Thổ Nhĩ Kỳ: Tổng thống Erdogan khởi động chiến dịch tranh cử

Cuộc tổng tuyển cử tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra ngày 14/5 và ông Tayyip Erdogan đang nỗ lực tái đắc cử, kéo dài 20 năm tại nhiệm liên tiếp.

Đức trục xuất đại sứ Chad sau khi phái viên Đức tại Chad về nước

Bộ Ngoại giao Đức đã ra lệnh cho đại sứ Chad rời khỏi nước này trong 48 giờ đồng hồ - một động thái đáp trả quyết định trục xuất đại sứ Đức của Chad vào tuần trước.

Quân đội Azerbaijan và Armenia tiếp tục đụng độ, 7 binh sỹ thiệt mạng

Bộ Quốc phòng Azerbaijan cho hay 3 binh sỹ nước này đã thiệt mạng trong cuộc đụng độ gần Hành lang Lachin đang tranh chấp, phía Armenia thông báo 10 binh sỹ của họ thương vong trong cuộc giao tranh.

Hungary hưởng cơ chế ưu đãi trong thỏa thuận khí đốt với Nga

Trong cuộc đàm phán mới nhất về năng lượng với Nga, Hungary sẽ được phép “trả chậm khoản tiền cao hơn giới hạn đã được xác định trong trường hợp giá khí đốt tăng đáng kể.”

Nga: Dự luật cấm bán thuốc lá điện tử cho trẻ em có hiệu lực từ 1/9

Dự luật cấm bán thuốc lá điện tử cho trẻ em vừa được Hạ viện Nga thông qua, trong đó quy định cấm bán các thiết bị tương tự thuốc lá điện tử, kể cả không có chứa nicotine cho trẻ vị thành niên.

Chính phủ Nga sẽ triển khai hệ thống thông báo nhập ngũ điện tử

Theo dự luật mới vừa được Hạ viện Nga thông qua, những người được gọi nhập ngũ sẽ bị cấm ra nước ngoài và sẽ phải báo cáo với văn phòng nhập ngũ sau khi nhận được giấy gọi điện tử.

9 nước Arab được mời tham dự hội nghị về Syria tại Saudi Arabia

Mục đích chính của hội nghị là thảo luận về tình hình tại Syria với nhiều diễn biến liên quan đến tình hình hiện tại của Damascus và quan điểm của người Arab đối với việc Syria trở lại Liên đoàn Arab.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên kêu gọi tăng cường khả năng răn đe chiến tranh

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã nhấn mạnh sự cần thiết phải củng cố năng lực răn đe, coi đây là một biện pháp để kiểm soát chặt chẽ hơn nữa tình hình an ninh ngày càng xấu đi trên Bán đảo Triều Tiên.

Nhật Bản sẽ chủ trì cuộc họp Bộ trưởng Tài chính G7 tại Washington

Tại cuộc họp, các quan chức G7 sẽ thảo luận các vấn đề cơ bản liên quan đến nền kinh tế toàn cầu, chuỗi cung ứng, lạm phát và cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

Mỹ cam kết hợp tác với Hàn Quốc sau vụ rò rỉ tài liệu mật

Người đứng đầu Lầu Năm Góc đã giải thích về các thông tin giới truyền thông đăng tải gần đây liên quan tới vụ rò rỉ tài liệu mật của Mỹ, đồng thời cam kết sẽ liên lạc và hợp tác chặt chẽ với Hàn Quốc.
Trang 333 trong 2005 << < 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 627
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 627
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77180472