Thủ tướng Anh và Hà Lan điện đàm về quan hệ song phương

Anh và Hà Lan đã hợp tác chặt chẽ thông qua Hội nghị thượng đỉnh Biển Bắc để khai thác tiềm năng năng lượng ngoài khơi trong khu vực và tiếp tục củng cố an ninh năng lượng.

ASEAN hướng tới vị thế tâm điểm tăng trưởng toàn cầu

Thứ trưởng Thương mại Indonesia nhấn mạnh với tư cách là quốc gia lớn nhất và là động lực chính của ASEAN, Indonesia sẽ đưa khu vực Đông Nam Á hướng tới một vị thế cao hơn trong cộng đồng quốc tế.

Nghị viện Hà Lan phải sơ tán khẩn cấp sau cảnh báo có bom

Cảnh sát địa phương cho biết một đội rà phá bom đã được cử tới điều tra một gói đồ khả nghi tại tòa nghị viện Hà Lan ở trung tâm La Haye, song khẳng định cảnh báo bom là giả.

NATO chỉ trích Triều Tiên phóng tên lửa là hành động khiêu khích

Phó phát ngôn viên của NATO nhấn mạnh NATO lên án mạnh mẽ vụ thử tên lửa đạn đạo tầm xa mới nhất của Triều Tiên, hành động vi phạm trực tiếp nhiều nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Nhập khẩu dầu thô của Trung Quốc tăng hơn 20% trong tháng 3

Các nhà phân tích chỉ ra rằng xuất khẩu sản phẩm nhiên liệu tinh chế tăng mạnh là nguyên nhân chính thúc đẩy nhập khẩu dầu thô tăng vọt.

Mỹ bắt giữ nghi phạm làm rò ri tài liệu quân sự mật về Ukraine

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ cho biết Teixeira, thành viên lực lượng Vệ binh không quân, đang bị điều tra với cáo buộc phạm tội “di chuyển, lưu trữ và phát tán trái phép các thông tin bí mật về quốc phòng.”

Tổng Giám đốc IMF cảnh báo nguy cơ xảy ra Chiến tranh Lạnh mới

Tổng Giám đốc IMF Kristalina Georgieva cảnh báo một cuộc Chiến tranh Lạnh mới có nguy cơ xảy ra trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị và các nước nỗ lực bảo vệ chuỗi cung ứng công nghiệp của mình.

Nga nêu điều kiện gia hạn thỏa thuận Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Nga tái khẳng định không tiến hành cuộc thảo luận nào về Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen sau ngày 18/5 tới nếu không có bất kỳ tiến triển nào trong việc giải quyết 5 vấn đề cốt lõi mà Nga đã nêu.

NATO tổ chức tập trận không quân lớn nhất trong lịch sử vào Hè 2023

Theo Tư lệnh Vệ binh Không quân Quốc gia Mỹ, cuộc tập trận không chỉ kiểm tra khả năng phối hợp tác chiến, mà nó còn kiểm tra khả năng triển khai và sử dụng nhanh chóng sức mạnh không quân của NATO.

EU trừng phạt công ty quân sự Wagner của Nga vì hoạt động ở Ukraine

Trong một thông cáo chung, Hội đồng châu Âu nhấn mạnh Wagner một lần nữa được thêm vào danh sách "vì các hành động làm suy yếu hoặc đe dọa sự toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền và độc lập của Ukraine."
Trang 329 trong 2008 << < 322 323 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 336 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77467675