Liên đoàn Arab họp khẩn, kêu gọi ngừng bắn lập tức ở Sudan

Sau cuộc họp khẩn ngày 16/4, Liên đoàn Arab kêu gọi "ngừng ngay lập tức tất cả các cuộc đụng độ vũ trang để bảo vệ dân thường và toàn vẹn lãnh thổ cũng như chủ quyền của Sudan."

Thái Lan loại 1 ứng cử viên thủ tướng khỏi danh sách tranh cử

Ứng cử viên thủ tướng Rattha Phirawitthanaphak, được Đảng Rat Withi của Thái Lan đề cử, bị loại vì không có bằng cử nhân hoặc tương đương, do đó không đáp ứng được yêu cầu trình độ học vấn tối thiểu.

Đức xem xét cấm linh kiện của Huawei và ZTE trong mạng 5G

Một nguồn tin của chính phủ tiết lộ Đức đã cân nhắc việc cấm lắp đặt một số thành phần nhất định từ hai công ty Huawei và ZTE của Trung Quốc trong các mạng viễn thông của nước này.

Iran phạt nặng phụ nữ vi phạm quy định trang phục Hồi giáo

Cảnh sát Iran nêu rõ các biện pháp được triển khai từ ngày 16/4 nhằm giám sát hành vi vi phạm quy định đeo khăn trùm đầu với phụ nữ ở nơi công cộng, phương tiện giao thông và một số địa điểm khác.

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida lên án vụ ném bom khói

Phát biểu với báo giới tại tư gia, ông Fumio Kishida bày tỏ: "Không bao giờ có thể dung thứ hành động bạo lực diễn ra trong những cuộc bầu cử, vốn là nền tảng của nền dân chủ."

Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc chuẩn bị gặp người đồng cấp Nhật Bản

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa bộ trưởng tài chính Hàn Quốc và Nhật Bản sau gần 7 năm và là dấu hiệu mới nhất cho thấy sự “tan băng” trong quan hệ ngoại giao giữa hai nước láng giềng này.

Các yếu tố gây áp lực căng thẳng lên các ngân hàng ở Trung Đông

Quan chức IMF khu vực Trung Đông và Trung Á lo lắng vì rủi ro tiếp tục gia tăng do lãi suất cao, giá dầu biến động, căng thẳng địa chính trị và năm thứ khu vực này liên tiếp lạm phát ở mức hai con số.

Lực cản cho nỗ lực tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden

Theo Bloomberg, Saudi Arabia đang “thoát khỏi quỹ đạo của Mỹ” với việc đặt mức sản xuất dầu theo thỏa thuận với Nga và nhờ Trung Quốc, chứ không phải Mỹ, làm trung gian giảm căng thẳng với Iran.

Trung Quốc phóng thành công vệ tinh khí tượng mới vào không gian

Tên lửa đẩy Trường Chinh-4B mang theo vệ tinh Phong Vân-3 07 đã được Trung Quốc phòng thành công vào quỹ đạo, vệ tinh này sẽ cung cấp các dịch vụ dự báo thời tiết, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai.

Australia-Việt Nam thúc đẩy nâng cấp mối quan hệ song phương

Trong 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Australia và Việt Nam đã trở thành đối tác và bạn bè thân thiết, hai bên đều mong muốn nâng quan hệ song phương thành quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Trang 320 trong 2003 << < 313 314 315 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 327 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 747
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 747
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76808418