Cháy bệnh viện ở Bắc Kinh: Số nạn nhân thiệt mạng tăng lên 29 người

Để tránh hỏa hoạn, một số bệnh nhân đã dùng ga trải giường buộc vào cửa sổ để trèo xuống phía dưới, trong khi một số người khác trèo ra khỏi phòng và đứng trên dàn nóng điều hòa để chờ giải cứu.

Số doanh nghiệp toàn cầu vỡ nợ ở mức cao nhất kể từ cuối năm 2020

Cơ quan xếp hạng tín nhiệm Moody’s cho biết 33 trong số các công ty mà Moody’s xếp hạng đã vỡ nợ trong quý 1, con số cao nhất kể từ quý 4/2020.

Sân bay Hamburg của Đức hủy mọi chuyến khởi hành do đình công

Tất cả các chuyến khởi hành từ sân bay Hamburg của Đức sẽ bị hủy hoặc cất cánh mà không có hành khách trong hai ngày, trong khi các chuyến bay đến vẫn có thể hạ cánh theo lịch trình đã định.

Australia-New Zealand mở rộng hợp tác quân sự với với Kế hoạch ANZAC

Mục tiêu của kế hoạch ANZAC là nâng cao khả năng phối hợp tác chiến, với việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào đạo, cải thiện năng lực, nhân lực và tính sẵn sàng chiến đấu.

Mỹ treo thưởng 7 triệu USD cho thông tin về thủ lĩnh Hezbollah

Mỹ quyết định treo thưởng 7 triệu USD để có được thông tin dẫn đến bắt giữ Ibrahim Aqil, đúng 40 năm xảy ra vụ đánh bom nhằm vào Đại sứ quán Mỹ tại Beirut (Liban).

Ông Kim Jong-un ra lệnh phóng vệ tinh do thám quân sự theo kế hoạch

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã ra lệnh cho các quan chức nước này chuẩn bị phóng vệ tinh do thám quân sự đầu tiên theo kế hoạch để tăng cường khả năng do thám của Bình Nhưỡng.

Thụy Sĩ không hỗ trợ quân sự cho bất cứ bên nào trong xung đột Ukraine

Tổng thống kiêm Bộ trưởng Nội vụ Thụy Sĩ lưu ý quan điểm trung lập của Thụy Sĩ không có nghĩa là “thờ ơ” trước lợi ích của người dân, đồng thời cho biết Thụy Sĩ cam kết viện trợ nhân đạo cho Ukraine.

Sudan: Xung đột vẫn tiếp tục ở Khartoum bất chấp lệnh ngừng bắn

Nhiều người dân sinh sống tại Khartoum cho biết vẫn nghe thấy tiếng súng, tiếng nổ ở các khu vực khác nhau, đặc biệt là xung quanh trụ sở quân đội, Cung điện Cộng hòa, vốn là biểu tượng của quyền lực.

Bốn người thiệt mạng và 3 người bị thương trong hai vụ xả súng ở Mỹ

Cảnh sát xác nhận hai vụ xả súng khiến 4 người chết và 3 người bị thương tại miền Đông Bắc nước Mỹ có liên quan tới nhau, nhưng không tiết lộ động cơ mà hung thủ thực hiện các vụ tấn công này.

Fox News đạt thỏa thuận dàn xếp tránh vụ kiện 1,6 tỷ USD

Thỏa thuận dàn xếp đồng nghĩa ông chủ Fox News Rupert Murdoch và những người dẫn chương trình nổi tiếng như Tucker Carlson, Sean Hannity sẽ tránh được việc xuất hiện trước tòa với tư cách nhân chứng.
Trang 319 trong 2008 << < 312 313 314 315 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 517
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 517
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77486644