Ấn Độ đối mặt với hàng loạt hiểm họa khí hậu và thời tiết cực đoan

Chuyên gia cảnh báo có tới 90% tổng diện tích của Ấn Độ hiện nay nằm trong vùng nhiệt độ vô cùng cao trong khi nước này không có sự chuẩn bị đầy đủ để ứng phó với những nguy cơ tiềm ẩn.

Anh: Việc lạm dụng phần mềm giám sát là mối đe dọa khó lường

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia Anh cho biết trường cung cấp dịch vụ tấn công mạng có cả những sản phẩm tương đương những công cụ mà trước đây chỉ có cơ quan chính phủ sử dụng.

Nga: Máy bay chiến đấu Su-34 gây ra vụ nổ ở thành phố Belgorod

Một chiếc máy bay Su-34 của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đang thực hiện chuyến bay trên bầu trời thành phố Belgorod thì vụ phóng khẩn cấp một thiết bị hàng không xảy ra.

Triều Tiên khẳng định vị thế là cường quốc vũ khí hạt nhân toàn cầu

Bộ Ngoại giao Triều Tiên kịch liệt phản đối tuyên bố chung gần đây của các Ngoại trưởng G7 cho rằng Bình Nhưỡng “không thể và sẽ không bao giờ” có được vị thế là một quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân.

Iran đóng mới 3 tàu ngầm lớp Fateh trang bị nhiều vũ khí hiện đại

Tàu ngầm mới được trang bị nhiều vũ khí hiện đại như ngư lôi, thủy lôi, tên lửa hành trình, tên lửa dẫn đường và hệ thống radar sóng âm tiên tiến.

EP yêu cầu các nước Liên minh châu Âu tiếp nhận người di cư

Dòng người di cư quá lớn đã gây quá tải đối với hoạt động tiếp nhận cũng như khả năng đảm bảo an ninh và dẫn tới một làn sóng phản đối nhập cư trên toàn khối.

Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị làm trung gian hòa giải giữa các bên ở Sudan

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định sẵn sàng cung cấp mọi hình thức hỗ trợ cho Sudan, trong đó có vai trò làm trung gian cho các sáng kiến hòa bình tiềm năng giữa các bên tại quốc gia Đông Phi này.

Kế hoạch chi tiết chuyến thăm Mỹ của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol

Nhà Trắng thông báo kế hoach chi tiết về chuyến thăm cấp nhà nước tới Mỹ của ông Yoon Suk-yeol vào tuần tới, vốn được kỳ vọng sẽ làm nổi bật "liên minh vững chắc" giữa hai nước.

Tổng thống Algeria Abdelmadjid Tebboune hoãn chuyến thăm Pháp

Việc hoãn chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Tebboune tới Pháp được đưa ra sau cuộc điện đàm giữa Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Algeria Ahmed Attaf với người đồng cấp Pháp Catherine Colonna.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump có nhiều lợi thế trước đối thủ DeSantis

Mặc dù ông Trump liên tục bị tòa án triệu tập để giải trình về các vụ án trước khi trở thành tổng thống vào năm 2016, tỷ lệ ủng hộ ông này vẫn tăng lên so với các ứng cử viên trong đảng Cộng hòa.
Trang 314 trong 2007 << < 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 317 318 319 320 321 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 731
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 731
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77412625