Hàn Quốc bày tỏ phản đối Thủ tướng Nhật Bản gửi đồ lễ tới đền Yasukuni

Nhân dịp lễ hội mùa Xuân kéo dài 2 ngày, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida gửi đồ lễ tới đền Yasukuni. Ngay sau đó, Hàn Quốc đã bày tỏ "thất vọng và lấy làm tiếc sâu sắc" về việc này.

Saudi Arabia và Iran thảo luận về tiến trình bình thường hóa quan hệ

Tại cuộc điện đàm, Ngoại trưởng Saudi Arabia và người đồng cấp Iran đã đề cập đến những bước sắp tới của tiến trình bình thường hóa quan hệ, sau thỏa thuận đạt được do Trung Quốc làm trung gian.

Lực lượng biên phòng Anh thu giữ hơn 1 tấn cocaine trôi nổi trên biển

Một tàu của Lực lượng Biên phòng đã xác định được vị trí và đưa những gói hàng chứa hơn 1 tấn cocaine trôi nổi tại Eo biển Manche trở lại cảng Dover ở bờ biển phía Nam nước Anh.

Nhật Bản thảo luận về thay đổi quy định cho xuất khẩu các loại vũ khí

Nội dung dự kiến được đảng Dân chủ tự do và đảng Công minh đưa ra thảo luận là thay đổi các quy định cho phép xuất khẩu các loại vũ khí có khả năng sát thương như xe tăng và máy bay chiến đấu.

Yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa

Lập trường của Việt Nam đối với "lệnh cấm đánh bắt cá" mà Trung Quốc đơn phương ban hành trái phép ở Biển Đông là nhất quán và đã được khẳng định rõ trong những năm qua.

Thủ tướng Nhật lo ngại về sự cân bằng an ninh cho các chính trị gia

Thủ tướng Kishida cho rằng vụ 1 kẻ lạ mặt ném bom khói khi ông vận động tranh cử cho thấy "thách thức trong vấn đề nên duy trì khoảng cách bao xa giữa các chính trị gia, các ứng cử viên và cử tri."

Hungary xem xét thay thế công ty Nga trong dự án nhà máy điện hạt nhân

Hungary đang xem xét đưa một công ty khác thay thế Rosatom của Nga trong dự án mở rộng nhà máy điện hạt nhân Paks - cơ sở hạt nhân nằm cách thủ đô Budapest khoảng 120km về phía Đông.

Hàn Quốc-Mỹ nâng cao tinh thần sẵn sàng trước các mối đe dọa tên lửa

Lần đầu tiên Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc tới thăm một đơn vị chống tên lửa của Các Lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc và kêu gọi các binh sỹ luôn duy trì tư thế phòng thủ sẵn sàng.

Nơi đầu tiên trên thế giới có đạo luật toàn diện về tiền kỹ thuật số

Trên trang Twitter, Ủy viên châu Âu về ổn định tài chính và vốn thị trường Mairead McGuinness cho biết cuộc bỏ phiếu của EP là “đầu tiên trên thế giới” về các quy định đối với tiền kỹ thuật số.

WHO kêu gọi các bên tại Sudan thực hiện lệnh ngừng bắn nhân đạo

WHO kêu gọi tất cả các bên tại Sudan thực hiện ngừng bắn và thiết lập hành lang nhân đạo để dân thường được tiếp cận với lương thực, nước uống và thuốc men, người bị thương được chăm sóc y tế.
Trang 313 trong 2007 << < 306 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 317 318 319 320 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 576
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 576
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77421732