Tấn công mạng với quy mô lớn chưa từng thấy nhằm vào cơ quan Chính phủ Pháp

Nhóm tin tặc Anonymous Sudan đã thừa nhận là thủ phạm gây ra cuộc tấn công kéo dài 48 giờ, bắt đầu từ ngày 10/3, tấn công đồng thời 800 trung tâm hành chính của Pháp.

Canada tiến hành đánh giá an ninh quốc gia đối với ứng dụng TikTok

Theo Bộ trưởng Công nghiệp Canada Francois-Philippe Champagne, việc đánh giá TikTok bắt đầu được triển khai từ tháng 9/2023 theo quy định của Đạo luật Đầu tư của Canada.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un giám sát huấn luyện tác chiến trên không

Hãng KCNA ngày 16/3 cho biết thông tin về việc nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un giám sát huấn luyện tác chiến trên không, sau cuộc tập trận chung thường niên giữa Hàn Quốc và Mỹ.

Xung đột Hamas-Israel: Hamas đưa ra đề xuất ngừng bắn ở Gaza

Hamas cho biết sẽ chỉ chấp nhận một thỏa thuận dựa trên lệnh ngừng bắn lâu dài nhằm chấm dứt xung đột và bao gồm việc Israel rút quân khỏi Dải Gaza, thay vì một lệnh ngừng bắn tạm thời.

Nga thông báo bổ sung 227 công dân Mỹ vào danh sách cấm nhập cảnh

Các nhân vật bị Nga cấm nhập cảnh "liên quan việc phát triển, thực hiện và biện hộ cho đường lối bài Nga của chính quyền Mỹ cũng như những người liên quan trực tiếp đến các hành động chống Nga."

Mỹ-Pháp cam kết thúc đẩy một không gian mạng mở và đáng tin cậy

Mỹ và Pháp đã thảo luận các nỗ lực nhằm thúc đẩy ổn định trên không gian mạng; khả năng ứng phó và bảo vệ cơ sở hạ tầng quan trọng; chống tội phạm mạng; các công nghệ quan trọng và mới nổi.

Mỹ dự kiến trợ cấp hơn 6 tỷ USD hỗ trợ Samsung mở rộng kinh doanh

Bộ Thương mại Mỹ (DOC) đang hỗ trợ tiền trợ cấp sản xuất chip bán dẫn, trợ cấp nghiên cứu và phát triển nhằm khuyến khích các doanh nghiệp chip bán dẫn đầu tư thiết bị tại Mỹ.

Nước Nga chính thức bước vào cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 8

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 14/3 đã phát biểu trên truyền hình, kêu gọi người dân Nga thực hiện quyền bầu cử và tái khẳng định khối đoàn kết của đất nước.

Bầu cử Tổng thống Nga 2024 - cuộc trưng cầu về tương lai

Tổng thống Putin khẳng định trong thông điệp kêu gọi cử tri đi bỏ phiếu, cuộc bầu cử "là một bước tiến tới tương lai," nơi người dân Nga thể hiện quyết tâm "tiến về phía trước cùng nhau."

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un chỉ đạo cuộc tập trận xe tăng

Cuộc diễn tập được tổ chức để kiểm tra khả năng chiến đấu thực tế của các đội xe tăng, giúp họ làm quen với các hình thức tác chiến và chiến thuật khác nhau.
Trang 31 trong 2004 << < 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 865
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 865
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76998457