Singapore ký kết thêm 15 thỏa thuận kinh tế với Trung Quốc

Singapore và Thượng Hải (Trung Quốc) nhất trí tăng cường hợp tác song phương trong các nền kinh tế kỹ thuật số và xanh, cũng như tăng cường quan hệ đối tác trong các dịch vụ tài chính và đổi mới.

Các quốc gia phải có trách nhiệm tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc

Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc cho rằng để thúc đẩy chủ nghĩa đa phương hiệu quả tất cả các quốc gia có trách nhiệm tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc và luật pháp quốc tế.

Chính phủ Ethiopia lần đầu tiên đàm phán hòa bình với phiến quân OLA

Chính phủ Ethiopia xác nhận sẽ tham gia đàm phán hòa bình với phiến quân OLA, vốn chống lại các lực lượng chính phủ trong nhiều năm qua ở các vùng khác nhau ở Oromia, khu vực lớn nhất của đất nước.

LHQ đề xuất phương án giải quyết thỏa thuận ngũ cốc Biển Đen

Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã đề xuất hướng giải quyết vấn đề này trong các bức thư kín gửi đến Tổng thống Nga Vladimir Putin và các bên liên quan, bao gồm Ukraine và Thổ Nhĩ Kỳ.

Anh áp đặt trừng phạt 4 cá nhân là chỉ huy cấp khu vực của IRGC

Ngoại trưởng Anh thông báo các biện pháp trừng phạt, bao gồm phong tỏa tài sản và cấm nhập cảnh vào Anh, sẽ được áp dụng đối với 4 cá nhân là chỉ huy cấp khu vực của IRGC và lực lượng này.

Bangladesh có tổng thống mới chỉ vài tháng trước cuộc tổng tuyển cử

Theo Phủ Tổng thống Bangladesh, ông Shahabuddin, 73 tuổi, từng là thẩm phán và thành viên ủy ban chống tham nhũng quốc gia. Ông đã tham gia vào cuộc chiến giành độc lập cho Bangladesh vào năm 1971.

Nhật Bản có thể nới lỏng cấp thị thực dài hạn cho lao động nước ngoài

Chính phủ Nhật Bản đang cân nhắc mở rộng cấp thị thực lao động dài hạn trong các lĩnh vực như nông nghiệp, đánh bắt thủy hải sản, sản xuất thực phẩm và cung ứng thực phẩm.

Mỹ: Nổ súng tại trường đại học khiến một người thiệt mạng

Theo cảnh sát trưởng thành phố Midwest, nghi phạm đã từ bỏ vũ khí theo yêu cầu của cảnh sát và đã bị bắt giữ. Nghi phạm là người quen biết với nạn nhân.

Đánh bom đồn cảnh sát tại Pakistan khiến 12 người thiệt mạng

Sỹ quan cảnh sát Attaullah Khan xác nhận rằng 2 vụ đánh bom đã xảy ra bên trong đồn cảnh sát chống khủng làm ít nhất 12 người thiệt mạng, trong đó có 8 sỹ quan cảnh sát và hơn 50 người khác bị thương.

Phát hiện thêm nhiều thi thể trong vụ đắm tàu ngoài khơi Libya

Những thi thể này được tìm thấy kể từ khi thuyền của họ bị chìm ngoài khơi bờ biển Libya cách đây 5 ngày đã được bàn giao cho chính quyền tại thành phố Sabratha, phía Tây thủ đô Tripoli.
Trang 309 trong 2007 << < 302 303 304 305 306 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 668
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77425532