Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam-Argentina

Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Argentina đã mang tới cho khán giả hai nước những tiết mục đặc sắc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Chính phủ Triều Tiên cam kết tăng cường quan hệ với Nga

Ngày 25/4, Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Im Chon-il ra tuyên bố khẳng định "sự ủng hộ lẫn nhau và đoàn kết" giữa Bình Nhưỡng và Moskva.

Hàn Quốc lên kế hoạch tổ chức Diễn tập phòng thủ dân sự Ulchi

Diễn tập Ulchi năm nay sẽ gồm lệnh triệu tập khẩn cấp, các hoạt động diễn tập giả định phản ứng với các cuộc tấn công mạng, tấn công bằng máy bay không người lái, các mối đe dọa từ vũ khí hạt nhân.

EU: Cần tái cân bằng quan hệ thương mại-đầu tư với Trung Quốc

Ngà 24/4, quan chức EU-Trung Quốc đã trao đổi việc thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại song phương, đồng thời duy trì ổn định chuỗi cung ứng, cũng như tăng cường hệ thống thương mại đa phương.

SpaceX được cấp phép thuê thêm bãi phóng tên lửa Falcon

SpaceX sẽ phóng các tên lửa Falcon từ Tổ hợp phóng không gian-6 tại căn cứ Vandenberg của USSF, mội bãi phóng quân sự nằm ở phía Bắc thành phố Los Angeles, nơi SpaceX vận hành một bệ phóng khác.

Ông Lavrov: Thiểu số phương Tây không đại diện toàn thể nhân loại

Với tư cách Chủ tịch luân phiên của Hội đồng Bảo an tháng 4, Nga đã triệu tập cuộc họp để thảo luận cách thức làm cho chủ nghĩa đa phương hiệu quả hơn thông qua việc bảo vệ Hiến chương Liên hợp quốc.

Công tác tái thiết sau động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt thách thức

Công tác tái thiết sau động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ đang đối mặt nhiều thách thức do tình trạng thiếu lao động trầm trọng, đặc biệt khi số lượng công trình xây dựng tăng mạnh sau thảm họa.

Mỹ triển khai thêm lực lượng "chống tin tặc" ở nước ngoài

Đề cập đến các sứ mệnh "săn lùng" tin tặc theo đề nghị của các quốc gia, Chỉ huy Lực lượng đặc trách không gian mạng quốc gia Mỹ cho biết: “Nhu cầu chỉ tăng lên và chúng không giống nhau.”

Các quốc gia tiếp tục nỗ lực sơ tán công dân bị mắc kẹt ở Sudan

Nhiều quốc gia trong đó có Anh, Italy và Trung Quốc tiếp tục thông báo các nỗ lực sơ tán công dân khỏi Sudan, nơi giao tranh trong các đô thị kéo dài 10 ngày qua đã khiến hàng trăm người thiệt mạng.

Dự luật mới tại Anh tạo bước ngoặt trong việc bảo vệ người tiêu dùng

Sau khi được Quốc hội thông qua, luật mới sẽ trao cho DMU các thẩm quyền mới đối với các công ty công nghệ có doanh thu toàn cầu hơn 25 tỷ bảng Anh hoặc có doanh thu tại Anh trên 1 tỷ bảng.
Trang 308 trong 2007 << < 301 302 303 304 305 306 307 308 309 310 311 312 313 314 315 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 733
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 733
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77412633