Hàn Quốc phát hiện Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo ra vùng biển phía Đông

Hội đồng Tham mưu Trưởng Liên quân Hàn Quốc thông báo phát hiện vụ phóng tên lửa của Triều Tiên nhưng chưa cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Xung đột Hamas-Israel: Hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng ở Dải Gaza

Liên quan tình hình Gaza, quan chức UNICEF nói: "Hàng nghìn trẻ khác đã bị thương hoặc chúng tôi thậm chí không thể xác định được các em ở đâu. Các em có thể bị mắc kẹt dưới đống đổ nát..."

Nhật Bản hoàn thành năm đầu tiên của kế hoạch xả thải từ nhà máy Fukushima

Nhà máy điện hạt nhân Fukushima đã xả khoảng 31.200 tấn nước thải phóng xạ đã qua xử lý, có chứa một lượng nhỏ tritium phóng xạ, ra đại dương trong năm đầu tiên theo kế hoạch.

Chính phủ Colombia đình chỉ lệnh ngừng bắn với nhóm vũ trang EMC

Tổng thống Colombia đã ký sắc lệnh “tiếp tục các hoạt động quân sự tấn công và hoạt động của cảnh sát bắt đầu từ 0h ngày 20/3/2024” chống lại lực lượng của EMC tại Narino, Cauca và Valle del Cauca.

EU và Ai Cập ký Tuyên bố chung về quan hệ Đối tác chiến lược và toàn diện

Tổng thống Ai Cập và các nhà lãnh đạo châu Âu khẳng định quan hệ đối tác Ai Cập-EU dựa trên 6 ưu tiên chung, trong đó tập trung vào quan hệ chính trị, ổn định kinh tế, thương mại và đầu tư.

Nhật Bản: Hai tên lửa đạn đạo của Triều Tiên rơi ngoài vùng đặc quyền kinh tế

Theo Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản, 2 vụ phóng tên lửa của Triều Tiên diễn ra cách nhau khoảng 30 phút, hiện nước này chưa ghi nhận tác động nào từ các vụ phóng nói trên.

EU thông qua dự luật mới về cắt giảm rác thải bao bì, cấm đồ nhựa dùng một lần

Eu đặt mục tiêu giảm dần rác thải bao bì bất kể vật liệu (nhựa, gỗ, sắt, nhôm, thủy tinh, giấy và bìa cứng), cụ thể giảm 5% đến năm 2030, 10% đến năm 2035 và 15% đến năm 2040 so với năm 2018.

Khủng hoảng ở Haiti: Mỹ bổ nhiệm Đại sứ mới, Thụy Sĩ sơ tán nhân viên ngoại giao

Mỹ đã thực hiện bổ nhiệm “khẩn cấp” ông Denis Hankins làm Đại sứ mới tại Haiti, trong khi các thành viên của phái đoàn ngoại giao Thụy Sĩ tại Haiti đã sơ tán tới Cộng hòa Dominicana an toàn.

Nga và Trung Quốc thúc đẩy việc thành lập Trạm khoa học Mặt Trăng quốc tế

Thỏa thuận lập trạm Mặt Trăng quốc tế chung sẽ giúp tăng cường quan hệ đối tác chiến lược giữa Nga và Trung Quốc và củng cố vai trò dẫn đầu của Nga trong việc khám phá không gian.

Cựu "Phó tướng" Mike Pence không ủng hộ ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng

Mặc dù từng là cánh tay phải đắc lực của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhưng cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tuyên bố sẽ không ủng hộ ông Trump trở lại chiếc ghế "ông chủ" Nhà Trắng.
Trang 30 trong 2004 << < 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 808
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77006143