Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị cáo buộc chiếm đoạt đất đai của nhà nước

Cục Chống tham nhũng quốc gia Ukraine cho biết đã "vạch mặt" một bộ trưởng đương nhiệm vì chiếm đoạt đất đai nhà nước trị giá 7,3 triệu USD và âm mưu chiếm khu đất khác trị giá 4,7 triệu USD.

Nội các Thái Lan thông qua kế hoạch bầu cử Thượng viện

200 Thượng nghị sỹ Thái Lan trong nhiệm kỳ tới sẽ được lựa chọn thông qua một quy trình bầu cử phức tạp, với sự tham gia của các nhóm chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nghị sỹ EP thông qua các quy định mới về ngân sách của EU

Tháng Hai vừa qua, EP và các nước thành viên đã đạt được thỏa thuận về cải cách các quy định ngân sách, trong đó giới hạn nợ công các nước ở mức 60% GDP và thâm hụt ngân sách ở mức 3% GDP.

Không quân Ấn Độ phóng thử thành công tên lửa đạn đạo tầm trung

Crystal Maze 2 được Không quân Ấn Độ lên kế hoạch sử dụng để tấn công các mục tiêu cố định và di chuyển có giá trị cao như radar tầm xa cũng như hệ thống phòng không của đối thủ.

Cuba và Liên minh châu Âu thảo luận về hợp tác và năng lượng tái tạo

Đại diện Cuba và EU thảo luận về phát triển các nguồn năng lượng tái tạo, đặc biệt là khả năng cạnh tranh và khả năng tiếp cận của quốc gia Caribe đối với các cơ chế tài chính trong lĩnh vực này.

Hàn Quốc phóng vệ tinh nano đầu tiên lên quỹ đạo Trái Đất

NEONSAT-1 có trọng lượng dưới 100kg, là vệ tinh đầu tiên trong số 11 vệ tinh nano tạo thành một chòm sao vệ tinh để theo dõi và chụp ảnh Bán đảo Triều Tiên và các vùng biển xung quanh.

Nga bắt một Thứ trưởng Quốc phòng vì tình nghi nhận hối lộ

Ủy ban Điều tra Liên bang Nga ngày 23/4 thông báo đã bắt giữ Thứ trưởng Quốc phòng Timur Ivanov vì tình nghi nhận hối lộ. Ông Ivanov có thể phải đối mặt với án tù 15 năm.

Mỹ đẩy nhanh tốc độ xây dựng hệ thống đường sắt cao tốc Brightline West

Hệ thống Brightline West, được quảng cáo là “hệ thống đường sắt cao tốc thực sự đầu tiên” ở Mỹ, sẽ chạy qua tuyến đường dài 218 dặm giữa Las Vegas và 3 điểm dừng ở California.

Thủ tướng Anh bổ nhiệm Đại tướng Gwyn Jenkins làm Cố vấn An ninh Quốc gia

Thủ tướng Anh Rishi Sunak bày tỏ hài lòng khi Đại tướng Gwyn Jenkins sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn An ninh Quốc gia trong bối cảnh thế giới có nhiều bất ổn như hiện nay.

Nga mời tất cả các nước tham gia dự án tạo hành lang giao thông Bắc-Nam

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã mời tất cả các quốc gia quan tâm tham gia vào dự án tạo ra hành lang giao thông Bắc-Nam, kết nối Vịnh Ba Tư với Biển Bắc Băng Dương.
Trang 3 trong 2002 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 647
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 647
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76776315