Sự "bùng nổ" mạnh mẽ của ngành công nghiệp không khói Trung Quốc

Trung Quốc ghi nhận có tới hơn 200 triệu chuyến đi nội địa trong kỳ nghỉ Quốc tế Lao động, mang lại tổng doanh thu du lịch 14,44 tỷ USD - tín hiệu về sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành du lịch nước này.

Tổ chức Hợp tác Hồi giáo họp tìm cách ngăn chặn giao tranh tại Sudan

Tổng thư ký OIC Hissein Brahim Taha nhấn mạnh sẽ sử dụng mọi khả năng để đóng góp vào các nỗ lực ngăn chặn giao tranh, thúc đẩy con đường hòa bình và cung cấp viện trợ nhân đạo cần thiết cho Sudan.

Cảnh sát Zambia đột kích nơi ở của cựu Tổng thống Edgar Lungu

Cảnh sát Zambia cho biết họ đã "tiến hành điều tra" sau khi có báo cáo về vụ trộm 3 chiếc xe và "tìm được tài sản tại nơi ở của bà Esther Lungu" ở một vùng ngoại ô cao cấp của thủ đô Lusaka.

Mỹ: Nghi phạm vụ xả súng tại Atlanta từng thuộc lực lượng an ninh Mỹ

Theo thông báo của cảnh sát hạt Cobb, nghi phạm trong vụ xả súng tại trung tâm y tế Northside Medical ở thành phố Atlanta, miền Nam nước Mỹ, là cựu nhân viên lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ.

Đức: Tấn công bằng dao tại trường tiểu học, 1 nữ sinh trọng thương

Một nữ sinh bị đâm trọng thương, nguy hiểm đến tính mạng và một nữ sinh khác cũng đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi một nghi phạm tấn công bằng dao tại một trường tiểu học ở Berlin, Đức.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ kêu gọi Iran thả tàu chở dầu Panama

Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, việc Iran quấy rối các tàu và can thiệp vào quyền (tự do) hàng hải trong vùng biển quốc tế và khu vực là trái với luật pháp quốc tế và phá vỡ sự ổn định và an ninh khu vực.

Rwanda: Nước sông tràn bờ gây lũ lụt khiến hơn 100 người thiệt mạng

Trận lũ lụt đã khiến 95 người đã thiệt mạng ở tỉnh Western và 14 người khác ở tỉnh Northern, nước lũ cũng đã cuốn trôi nhiều nhà cửa và cơ sở hạ tầng ở hai địa phương này.

Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác chiến lược với Vương quốc Anh

Chuyến công tác tới Anh của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định sự coi trọng của Việt Nam với quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Anh và mong muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với Nhà vua Charles III.

Mỹ điều 1.500 quân nhân đến khu vực biên giới với Mexico

Việc điều chuyển quân này là nhằm chuẩn bị cho khả năng gia tăng tình trạng nhập cư bất hợp pháp khi các biện pháp hạn chế phòng chống dịch được dỡ bỏ trong tháng này.

IMF nâng dự báo và cảnh báo những rủi ro đối với kinh tế châu Á

Theo IMF, việc nền kinh tế Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ là nhân tố chính ảnh hưởng đến kinh tế châu Á, nhất là đối với tiêu dùng và nhu cầu của ngành dịch vụ.
Trang 293 trong 2002 << < 286 287 288 289 290 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 601
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 601
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76792069