Mỹ chú trọng giải cứu công dân bị Iran bắt thay vì thỏa thuận hạt nhân

Nhà Trắng cho biết trọng tâm chính của Mỹ trong quan hệ với Iran là tìm cách trả tự do cho công dân Mỹ bị giam giữ ở Tehran chứ không phải là thảo luận về JCPOA.

Tranh chấp ở Biển Đông cần giải quyết bằng biện pháp hòa bình

Theo Người Phát ngôn Phạm Thu Hằng, chủ trương nhất quán của Việt Nam là các tranh chấp ở Biển Đông giữa các bên liên quan cần được giải quyết bằng các biện pháp hòa bình phù hợp luật pháp quốc tế.

Ấn Độ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng UNCLOS 1982

Ngoại trưởng Ấn Độ nhấn mạnh bất kỳ Bộ quy tắc ứng xử nào của các bên ở Biển Đông cũng không được phép làm phương hại đến quyền và lợi ích của bên thứ ba.

"Nga chưa đưa ra tuyên bố nào về việc gia hạn Thỏa thuận Ngũ cốc"

Người phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nêu rõ Nga sẽ bổ sung các hành động tiếp theo của mình trước khi Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen hết hiệu lực vào ngày 17/7.

Hội đồng Nhân quyền LHQ duyệt nghị quyết do Việt Nam phối hợp đề xuất

Nghị quyết do Việt Nam và Bangladesh đề xuất nêu bật ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu đối với sinh kế và quyền con người, nhấn mạnh yêu cầu hợp tác quốc tế để khắc phục những ảnh hưởng này.

Trung Quốc đề xuất 3 điểm bảo vệ an ninh và ổn định tại châu Á-TBD

Ba điểm do Trung Quốc đề xuất gồm tôn trọng sự cởi mở, toàn diện và thúc đẩy an ninh chung; bảo vệ các quy tắc khu vực và thúc đẩy an ninh toàn cầu; tăng hợp tác thực chất và đạt được an ninh hợp tác.

Trung Quốc muốn cùng Nhật Bản đưa quan hệ song phương trở lại quỹ đạo

Ông Vương Nghị nhấn mạnh Trung Quốc sẵn sàng duy trì liên lạc ở mọi cấp cũng như trao đổi kinh tế-thương mại và giao lưu nhân dân với Nhật Bản.

Phái bộ hỗ trợ Liên hợp quốc gia hạn hoạt động tại Haiti thêm 1 năm

Phái bộ Hỗ trợ Liên hợp quốc tại Haiti (BINUH) sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ chiến lược và tư vấn nhằm nâng cao năng lực đào tạo và điều tra cho lực lượng Cảnh sát Quốc gia Haiti.

Trung Quốc: Thành phố Trùng Khánh sơ tán gần 10.000 người do mưa bão

Tính đến chiều 14/7, mưa bão đã ảnh hưởng đến 41 thị trấn và các khu vực lân cận của thành phố Trùng Khánh với lượng mưa vượt mức kỷ lục 227mm tại quận Vạn Châu.

Hungary: Nạn buôn người lan tràn tại châu Âu là do chính sách của EU

Trên tài khoản mạng xã hội, Ngoại trưởng Hungary cho rằng nạn buôn người tại "Lục địa Già" trở nên khó kiểm soát vì chính sách ủng hộ người di cư của giới chức EU.
Trang 291 trong 2081 << < 284 285 286 287 288 289 290 291 292 293 294 295 296 297 298 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 951
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 951
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097768