Mở rộng hợp tác kinh tế Hàn-Nhật trên nhiều phương diện

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida ngày 8/5 đã có cuộc gặp với lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thảo luận về các biện pháp mở rộng phạm vi hợp tác kinh tế giữa hai nước.

ASEAN thúc đẩy định hướng phát triển trong giai đoạn mới

Trong cuộc họp với HLTF-ACV vào ngày 10/5, các nhà lãnh đạo ASEAN dự kiến sẽ đưa ra hướng dẫn để đảm bảo văn kiện này có tầm nhìn xa, tham vọng, truyền cảm hứng, toàn diện, mạnh mẽ và bao trùm.

Vòng đàm phán thứ ba về Khuôn khổ Kinh tế Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Phía Hàn Quốc cho biết vòng đàm phán lần này rất quan trọng trong việc tạo ra tiến bộ cụ thể trong các lĩnh vực thương mại, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng, nền kinh tế sạch và nền kinh tế công bằng.

Cuba: Diễu hành trọng thể kỷ niệm 78 năm Ngày Chiến thắng phátxít

Người dân Nga và Cuba ở La Habana đeo dải băng Georgi - biểu tượng tôn vinh lòng dũng cảm và tưởng nhớ các anh hùng - giơ cao ảnh của những người đã chiến đấu để giành chiến thắng trước Đức quốc xã.

Tổng thống Hàn Quốc chỉ đạo theo dõi sát sao các cuộc hội đàm Hàn-Nhật

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol chỉ thị cho nhân viên theo dõi kỹ lưỡng các cuộc thảo luận của ông với Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida về an ninh, công nghiệp và các lĩnh vực khác.

Mỹ: Tàu sân bay Ronald Reagan tập trận gần đảo Iwo Jima của Nhật Bản

Cuộc tập trận tại căn cứ hải quân Yokosuka sẽ diễn ra từ ngày 9-19/5 và sẽ có sự tham gia của các máy bay chiến đấu F/A-18E Super Hornet, cũng như máy bay cảnh báo sớm Grumman E-2 Hawkeye.

Thái Lan trấn áp hình thức mua phiếu bầu và gian lận trong bầu cử

Cục trưởng Cục Điều tra trung ương Thái Lan (CIB) đã yêu cầu các cơ quan trực thuộc kiểm tra các khu vực có nguy cơ cao để ngăn chặn các hành vi gian lận và bạo lực trước ngày bầu cử 14/5 tới.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ cảnh báo nguy cơ khủng hoảng hiến pháp

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cảnh báo về những hậu quả tiềm ẩn đối với thị trường tài chính nếu trần nợ công không được nâng lên vào đầu tháng 6.

Quan hệ giữa Hàn Quốc và Nhật Bản hứa hẹn khởi đầu mới

Tổng thống Yoon Suk-yeol cho hay, hai nhà lãnh đạo nhất trí rằng Hàn Quốc và Nhật Bản cần hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong các chương trình nghị sự về an ninh, kinh tế và các vấn đề toàn cầu.

LHQ dự báo 19 triệu người mất an ninh lương thực do xung đột ở Sudan

Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR) đã đề nghị dành 445 triệu USD hỗ trợ dòng người tị nạn từ Sudan trong vòng 6 tháng tới.
Trang 279 trong 1995 << < 272 273 274 275 276 277 278 279 280 281 282 283 284 285 286 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 746
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 746
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76407075