Tòa án Tối cao Pakistan: Việc bắt giữ cựu Thủ tướng Khan là trái phép

Hội đồng xét xử của Tòa án Tối cao Pakistan cho rằng việc quân đội bắt giữ cựu Thủ tướng Imran Khan với cáo buộc tham nhũng là bất hợp pháp.

Dự Luật Quản lý AI ở châu Âu vượt qua vòng bỏ phiếu quan trọng

Dự Luật AI đề xuất các trường hợp được sử dụng AI trong quản lý cơ sở hạ tầng trọng yếu đồng thời yêu cầu bổ sung những ngưỡng quy định phân định các mối đe dọa với an ninh, y tế và các quyền cơ bản..

Mỹ đề xuất siết chặt giấy phép an ninh sau bê bối rò rỉ tài liệu mật

Các nhà lập pháp Mỹ đề xuất 2 dự luật đảm bảo giấy phép an ninh, trong đó yêu cầu thắt chặt các quy tắc phân loại tài liệu cần được bảo mật và quy định thời gian bảo mật 25 năm với đa số các tài liệu.

Vụ nổ chung cư ở Đức: Có khả năng là một vụ tấn công có chủ đích

Kênh truyền hình ZDF dẫn các nguồn tin an ninh cho biết giới chức trách không loại trừ khả năng vụ nổ ở một tòa nhà chung cư tại thị trấn Ratingen là vụ tấn công có chủ đích.

Nga không rơi vào thảm họa kinh tế, sẽ tiếp tục tăng trưởng tích cực

IMF là một trong số các tổ chức dự báo kinh tế Nga tăng trưởng trong năm nay, dù việc bị cô lập và nguồn thu từ năng lượng giảm sẽ cản trở triển vọng tăng trưởng trong những năm tới.

Trung Quốc-Mỹ thảo luận về dỡ bỏ rào cản trong quan hệ song phương

Quan chức hai nước đã trao đổi một cách thẳng thắn, thực chất và mang tính xây dựng về quan hệ song phương; chia sẻ quan điểm về tình hình tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, vấn đề Ukraine.

Bộ Ngoại giao Mỹ phê duyệt bán trực thăng CH-47F Chinook cho Đức

Đức công bố ý định mua 60 máy bay trực thăng vận tải hạng nặng Chinook từ Boeing và các thiết bị liên quan năm ngoái để thay thế phi đội CH-53 đã cũ kỹ của nước này.

Lào và Trung Quốc diễn tập quân sự chung về chống khủng bố

Cuộc diễn tập “Lá chắn hữu nghị Trung-Lào 2023" là nền tảng trao đổi kinh nghiệm giữa quân đội hai nước cũng như biện pháp cụ thể để làm sâu sắc hơn tình hữu nghị và tăng cường hợp tác giữa hai nước.

Bangladesh sơ tán khẩn cấp gần 1 triệu dân cư tránh bão Mocha

Các tàu đánh cá và tàu chở khách được khuyến cáo neo đậu tại nơi trú ẩn cho đến khi có thông báo mới, trong khi các khu vực có nguy ảnh hưởng lớn do thiên tai đã kéo cờ cảnh báo màu đỏ.

Quân đội Israel được chỉ thị tiếp tục các cuộc tấn công tại Dải Gaza

Phát biểu tại một cuộc họp ở trụ sở Bộ Quốc phòng tại Tel Aviv, Thủ tướng Israel tuyên bố chiến dịch quân sự của nước này tại Dải Gaza sẽ được tiếp tục trong trường hợp cần thiết.
Trang 273 trong 1995 << < 266 267 268 269 270 271 272 273 274 275 276 277 278 279 280 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 965
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 965
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76414340