Sudan: Các cuộc không kích và pháo kích đã gia tăng đáng kể

Nhân chứng cho biết có thể nghe thấy các cuộc không kích, tiếng nổ và giao tranh ở phía Nam Khartoum và đã có những cuộc bắn phá dữ dội tại hai thành phố lân cận là Bahri và Omdurman trong đêm qua.

4 nước phương Tây sẽ cung cấp gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine

Tổng thống Zelensky nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Ukraine và các nước Italy, Đức, Pháp, Anh đạt được thỏa thuận hỗ trợ quốc phòng quan trọng, cho rằng đây là "các gói phòng thủ mạnh mẽ" cho Kiev.

Lãnh đạo Mỹ, Nhật Bản dự kiến hội đàm trước thềm hội nghị G7

Tổng thống Biden và Thủ tướng Kishida dự kiến sẽ khẳng định sự bền chặt của liên minh an ninh Mỹ-Nhật Bản, thảo luận các vấn đề liên quan đến Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

G7 có thể siết chặt trừng phạt ngành năng lượng, xuất khẩu của Nga

Các biện pháp mới sẽ hướng đến các hành vi lẩn tránh lệnh trừng phạt liên quan đến nước thứ ba, và làm giảm sản lượng năng lượng trong tương lai của Nga, cũng như hạn chế hoạt động thương mại của Nga.

Nga rút khỏi Hiệp ước về các lực lượng vũ trang thông thường ở châu Âu

Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga, Hiệp ước về các lực lượng vũ trang thông thường ở châu Âu đã gặp vấn đề trong nhiều năm, do đó việc Nga rút khỏi hiệp ước này không khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Hàn Quốc: Triều Tiên lợi dụng mối đe dọa hạt nhân để được công nhận

Phái viên Hàn Quốc chỉ trích Triều Tiên tìm cách giành sự công nhận của cộng đồng quốc tế thông qua mối đe dọa hạt nhân, cũng như thiết lập quan hệ với các nước trong khu vực theo "khẩu vị của mình."

Nhiều doanh nghiệp châu Á muốn mở rộng hoạt động kinh doanh ra quốc tế

Khảo sát của UOB với hơn 4.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp lớn ở châu Á cho thấy cứ 5 doanh nghiệp được hỏi thì có 4 có kế hoạch mở rộng ra nước ngoài trong ba năm tới.

Bầu cử Thổ Nhĩ Kỳ: Tổng thống Erdogan sẵn sàng cho bầu cử vòng hai

Phát biểu tại thủ đô Ankara, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan bày tỏ tin tưởng ông có thể đạt tỷ lệ trên 50% phiếu bầu, song thừa nhận sẽ mất thời gian để có kết quả bỏ phiếu cuối cùng.

Tổng thống Mỹ lạc quan về các cuộc đàm phán trong vấn đề trần nợ

Ông Joe Biden mong muốn nâng trần nợ vô điều kiện, trong khi đảng Cộng hòa tuyên bố việc nâng trần nợ từ mức 31.400 tỷ USD hiện nay cần đi kèm với việc cắt giảm mạnh chi tiêu.

Bầu cử Thái Lan: Khả năng đảng Tiến bước thắng lớn ở Thủ đô Bangkok

Theo kết quả thăm dò sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc chiều 14/5, các ứng viên của đảng Tiến bước đang trên đà giành chiến thắng tại hầu hết 33 khu vực bầu cử ở Thủ đô Bangkok của Thái Lan.
Trang 271 trong 1995 << < 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 274 275 276 277 278 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2915
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2915
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76276439