Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc bắt đầu công du ba nước Đông Nam Á

Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết Trung Quốc hy vọng tăng cường trao đổi thông tin chiến lược với Singapore, Malaysia và Campuchia thông qua chuyến công du của Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị.

Giá gạo tăng mạnh gây rủi ro lớn cho an ninh lương thực toàn cầu

Theo nhiều chuyên gia, các quốc gia thường tiếp bước khi một nước áp đặt lệnh cấm xuất khẩu gạo nhằm đảm bảo dự trữ lương thực và người nghèo trên thế giới là đối tượng thua thiệt nhiều nhất.

Đảng Nhân dân Cách mạng Lào-Campuchia tăng cường hợp tác

Hai bên đánh giá cao quan hệ hữu nghị và đoàn kết lâu đời giữa Lào và Campuchia với tư cách láng giềng tốt và quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước, nhân dân hai nước.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Nhật-Hàn

Quan chức Mỹ nhận định hội nghị thượng đỉnh ba bên sắp tới giữa các nhà lãnh đạo Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản có tầm quan trọng "lịch sử" đối với khu vực cũng như thế giới.

[Infographics] Nga phóng tàu thăm dò Mặt Trăng đầu tiên sau gần 50 năm

Thời điểm phóng tàu Luna-25 được ấn định là rạng sáng 11/8, tên lửa Soyuz-2.1b sẽ được phóng từ Trung tâm Vũ trụ Vostochny ở tỉnh Amur vào lúc 2h10 (giờ Moskva).

Saudi Arabia và Israel cơ bản nhất trí về thỏa thuận hòa bình

Mặc dù danh sách các vấn đề chưa nhất trí giữa Saudi Arabia và Israel vẫn còn dài, nhưng việc đạt được “các chi tiết cụ thể hơn” cho thỏa thuận này là khả thi.

Đại sứ quán Saudi Arabia tại Iran chính thức hoạt động trở lại

Hãng tin chính thức IRNA dẫn một nguồn tin tại Bộ Ngoại giao Iran khẳng định Đại sứ quán Saudi Arabia tại Tehran đã mở lại các hoạt động chính thức, sau 7 năm gián đoạn vì hai nước cắt đứt quan hệ.

Bầu cử Campuchia: Ông Hun Sen tiết lộ nhân sự đứng đầu Quốc hội

Thủ tướng Hun Sen cho biết việc giới thiệu bà Khuon Sodary giữ cương vị Chủ tịch Quốc hội khóa VII ở nước này nhằm đề cao vai trò của phụ nữ, cũng như vai trò của nữ lãnh đạo.

Nga liên tục là nhà cung cấp dầu hàng đầu cho Ấn Độ trong 18 tháng

OPEC cho biết các nguồn năng lượng từ Nga chiếm 43% tổng nguồn cung cho Ấn Độ, riêng trong tháng Bảy vừa qua, mỗi ngày Ấn Độ nhập khẩu trung bình 1,9 triệu thùng dầu từ Moskva.

Nga tăng cường hoạt động thương mại nông nghiệp với Trung Quốc

Nga và Trung Quốc đang tích cực đối thoại về việc cung cấp các sản phẩm ngũ cốc từ Moskva sang Trung Quốc. Hai bên đang nỗ lực tích cường hợp tác cùng có lợi trong lĩnh vực thương mại nông nghiệp.
Trang 269 trong 2081 << < 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 274 275 276 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 874
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 874
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104684