Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia thông báo đầu tư 3 tỷ USD cho Iraq

PIF cho biết các công ty này sẽ hướng đến mục tiêu đầu tư tới 24 tỷ USD trong nhiều lĩnh vực như cơ sở hạ tầng, bất động sản, khai mỏ, chăm sóc y tế, lượng thực và nông nghiệp, chế biến và công nghệ.

Australia điều tra hình sự đối với công ty kế toán PwC

PwC Australia đã vướng vào vụ bê bối, kể từ khi Peter Collins - một trong những đối tác của công ty - bị phát hiện đã "tiết lộ trái phép" kế hoạch cải cách thuế.

Mỹ: Thỏa thuận trần nợ sẽ khó làm thay đổi đáng kể cách thức chi tiêu

Các cuộc đàm phán giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và các thành viên đảng Cộng hòa tại Hạ viện gần như sẽ không đạt được thỏa thuận nào có thể làm thay đổi đáng kể cách thức chi tiêu trong thập kỷ tới.

Myanmar thúc đẩy kế hoạch hồi hương người Rohingya từ Bangladesh

Bangladesh và Myanmar đang tìm cách đưa khoảng 1.100 người tị nạn đang "mắc kẹt" trong các lán trại xiêu vẹo ở Đông Nam Bangladesh trở lại bang Rakhine trong những tuần tới.

Mỹ xây dựng chiến lược chung chống lại chủ nghĩa bài Do Thái

Chiến lược mới có 4 trụ cột như nâng cao nhận thức và hiểu biết về chủ nghĩa bài Do Thái; cải thiện an toàn và an ninh trong các cộng đồng người Do Thái; xây dựng tình đoàn kết giữa các cộng đồng...

Việt Nam được đánh giá cao về thực hiện Mục tiêu phát triển bền vững

Đại diện Liên hợp quốc và nhiều nước đánh giá cao hình mẫu của Việt Nam và vai trò lãnh đạo của Chính phủ Việt Nam trong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững.

Mỹ duyệt thương vụ bán hệ thống phòng không 285 triệu USD cho Ukraine

Cơ quan hợp tác an ninh quốc phòng Mỹ (DSCA) cho biết hệ thống phòng không NASAMS sẽ giúp Ukraine tăng khả năng phòng thủ, bảo vệ người dân và các cơ sở hạ tầng quan trọng.

Trung Quốc thông báo bổ sung thanh khoản cho hệ thống ngân hàng

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc đã thực hiện các hợp đồng mua lại đảo ngược (reverse repo) trị giá 7 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 992,5 triệu USD) với kỳ hạn 7 ngày và lãi suất 2%.

Anh ủng hộ Brazil có mặt trong Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Ngoại trưởng Anh James Cleverly cho rằng “sự cân bằng quyền lực toàn cầu" đã dịch chuyển về phía Nam và London ủng hộ Brazil có một ghế thường trực trong Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tiếp tục kêu gọi kiểm soát súng đạn

Ông Biden cho biết súng đạn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với trẻ em, đồng thời cho rằng các thảm kịch sẽ tiếp diễn chừng nào Quốc hội Mỹ chưa thông qua một bộ luật an toàn súng đạn.
Trang 266 trong 2002 << < 259 260 261 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 696
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 696
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76787812