Nhà Trắng thông báo về tiến triển trong đàm phán về nợ công của Mỹ

Giới chức Nhà Trắng cho biết "có tiến triển ổn định" trong các cuộc đàm phán về nợ công của Mỹ trong khi Tổng thống Joe Biden dự Hội nghị Thượng đỉnh G7.

Nhật Bản và Pháp muốn làm sâu sắc hợp tác song phương

Ngày 19/5, Nhật Bản và Pháp cho biết họ muốn làm sâu sắc hợp tác song phương sau khi hai bên hồi đầu tháng này nhất trí nhanh các cuộc thảo luận về khuôn khổ tập trận quân sự chung.

EU muốn duy trì hợp tác ổn định và xây dựng với Trung Quốc

Chủ tịch Hội đồng châu Âu nêu rõ quan điểm của EU muốn giảm sự phụ thuộc quá mức, qua đó giảm rủi ro kinh tế, cũng như đa dạng hóa nguồn cung để xử lý các hành vi không công bằng.

Căng thẳng xung quanh lễ diễu hành của Israel ở Jerusalem

Những người Palestine ở khu Bờ Tây bị chiếm đóng và Dải Gaza đã biểu tình để phản đối lễ diễu hành quốc kỳ của Israel, đánh dấu sự kiện Israel chiếm được Jerusalem trong cuộc chiến tranh năm 1967.

Indonesia thúc đẩy sự hợp tác giữa các nước phía Nam bán cầu

Tổng thống Indonesia Joko Widodo cho biết sẽ lên tiếng về lợi ích của các nước phía Nam bán cầu và thúc đẩy sự hợp tác giữa các nước cũng như quan hệ đối tác bình đẳng, nhất quán tại Hội nghị G7.

Xung đột ở CHDC Congo cướp đi sinh mạng của hơn 500 thường dân

Quan chức Phái bộ Gìn giữ hòa bình LHQ tại CHDC Congo cho biết 530 người đã thiệt mạng trong 2 tháng qua và hơn 1 triệu người phải di dời đang tập trung xung quanh các căn cứ khác nhau của MONUSCO.

EC đề xuất đơn giản hóa thủ tục hải quan vào Liên minh châu Âu

Ủy viên thương mại châu Âu Paolo Gentiloni đề xuất cải cách Liên minh Hải quan, theo đó, các thủ tục sẽ được đơn giản hóa đối với các doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa vào EU.

Hàn Quốc và Ba Lan tăng cường mở rộng hợp tác quốc phòng

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc hy vọng thông qua chương trình huấn luyện bay Hàn Quốc và Ba Lan có thể tăng cường mở rộng và phát triển hợp tác quốc phòng trong thời gian tới.

Nhật Bản cam kết thúc đẩy mục tiêu thế giới không phổ biến hạt nhân

Thủ tướng Nhật Bản Kishida cho biết ông và các nhà lãnh đạo Anh, Canada, Pháp, Đức, Italy và Mỹ cùng với Liên minh châu Âu (EU) sẽ thể hiện quyết tâm ủng hộ một trật tự quốc tế dựa trên luật lệ.

Lại xảy ra căng thẳng ngoại giao giữa Nga với Phần Lan và Cộng hòa Séc

Các quan chức Phần Lan và Đan Mạch cho biết các tài khoản ngân hàng của cơ quan ngoại giao cả hai nước này ở Nga đã bị đóng băng, khiến các Đại sứ quán của họ phải thanh toán bằng tiền mặt.
Trang 264 trong 1993 << < 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 330 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 707
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 707
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75986665