Nga sẵn sàng đàm phán với Ukraine nhưng không từ bỏ các điều kiện

Đại sứ Nga tại Anh cho biết Nga sẵn sàng đàm phán hòa bình với Ukraine nhưng không có đe dọa từ Ukraine với Nga và người Nga ở Ukraine sẽ được đối đãi giống như tất cả các quốc gia khác trên thế giới.

Nga mở lãnh sự quán tại Armenia, gần vùng tranh chấp với Azerbaijan

Trong cuộc gặp song phương ngày 25/5 tại Moskva giữa hai nhà lãnh đạo là Thủ tướng Pashinyan và Tổng thống Putin, phía Armenia đã chấp thuận cho phía Nga mở lãnh sự quán ở Syunik.

Khảo sát mới: Dư luận Anh ủng hộ thiết lập quan hệ gần gũi với EU

Theo khảo sát của The Guardian, tỷ lệ người tin rằng con đường tốt nhất để nước Anh tiến về phía trước là thúc đẩy các mối quan hệ gần gũi hơn với EU hiện đã cao gấp đôi tỷ lệ ủng hộ tách rời EU.

Tổng thống Hàn Quốc hội đàm với lãnh đạo 5 đảo quốc Thái Bình Dương

Tổng thống Yoon Suk-yeol kêu gọi tăng cường hợp tác cùng có lợi với Kiribati, Tonga, Tuvalu, Vanuatu, Papua New Guinea trong các lĩnh vực như hợp tác phát triển, biến đổi khí hậu, ngư nghiệp và y tế.

Anh: Nguy cơ đình công tiếp diễn, chính phủ "sẽ không đàm phán lương"

Chính phủ Anh đề xuất trả khoản tiền một lần tương đương với 2% tiền lương trong năm tài chính 2022/23 và tăng 5% lương trong năm tài chính 2023/24; tuy nhiên các thành viên của RCN đã bác bỏ.

Mỹ và các nước vùng Vịnh bắt đầu cuộc tập trận hải quân chung

Tư lệnh Bộ Chỉ huy Trung tâm của Mỹ cho hay cuộc tập trận Eagle Resolve 2023 nhằm mục đích "tăng cường khả năng tương tác trong GCC, đồng thời thúc đẩy an ninh và ổn định ở Trung Đông."

Triều Tiên "thông báo cho Nhật Bản" kế hoạch phóng vệ tinh

Theo truyền thông Nhật Bản, động thái của Triều Tiên diễn ra trong bối cảnh có thông tin cho rằng Bình Nhưỡng đang chuẩn bị đưa vệ tinh do thám quân sự đầu tiên vào quỹ đạo.

Ukraine muốn trừng phạt Iran 50 năm vì "cung cấp vũ khí cho Nga"

Từ năm 2022, Kiev và các đồng minh phương Tây liên tục cáo buộc Iran cung cấp vũ khí cho Nga để sử dụng trong cuộc chiến tại Ukraine - điều mà Tehran bác bỏ.

Lãnh đạo nhiều nước chúc mừng ông Erdogan đắc cử Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ

Các nhà lãnh đạo Nga, Mỹ, Đức, Pháp, EU và NATO đã chúc mừng Tổng thống Tayyip Erdogan tái đắc cử sau khi Chủ tịch Hội đồng bầu cử tối cao Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận ông Erdogan đã giành chiến thắng.

Đảng Lao động Triều Tiên tổ chức cuộc họp toàn thể vào đầu tháng Sáu

Việc Triều Tiên tổ chức một cuộc họp toàn thể hai lần trong nửa đầu năm dường như là điều chưa từng có do Bình Nhưỡng thường chỉ triệu tập hình thức họp này một đến hai lần trong một năm.
Trang 262 trong 2000 << < 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 267 268 269 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 624
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 624
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76728634