Singapore và Trung Quốc ký MOU thiết lập đường dây nóng quân sự

Tại buổi đối thoại, Bộ trưởng Quốc phòng Singapore và Trung Quốc tái khẳng định cam kết tăng cường hợp tác quốc phòng theo Thỏa thuận Tăng cường về Hợp tác An ninh và Trao đổi Quốc phòng ký năm 2019.

Ngoại trưởng Blinken: Mỹ-EU có nhiều điểm tương đồng

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho rằng Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) có nhiều quan điểm tương đồng trong các lĩnh vực như khoáng sản chủ chốt, đầu tư vào công nghệ sạch và công nghệ AI.

Thổ Nhĩ Kỳ-Nga duy trì quan hệ chiến lược và tăng cường hợp tác

Lãnh đạo Đảng Đổi mới của Thổ Nhĩ Kỳ, ông Ozturk Yilmaz, nhận định Thổ Nhĩ Kỳ và Nga đều "cần nhau" và là đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực.

EU khẳng định quan điểm cần phải lên án tình trạng bạo lực ở Kosovo

Đại diện cấp cao về chính sách đối ngoại và an ninh của EU Josep Borrell cho biết ông sẽ tiếp tục đối thoại với các bên liên quan và giữ quan điểm cần phải lên án tình trạng bạo lực ở Kosovo.

CEO nhiều tập đoàn lớn của Mỹ quan tâm thị trường Trung Quốc

CEO của Tesla Elon Musk, CEO của Starbucks Laxman Narasimhan, CEO của JPMorgannd Jamie Dimon là một trong số những cái tên đáng chú ý sẽ có mặt tại Trung Quốc tuần này để đánh giá thị trường.

Italy: Khủng hoảng Ukraine tác động tiêu cực đến kinh tế

Trong báo cáo đánh giá kinh tế năm 2022, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Italy cho rằng cuộc khủng hoảng ở Ukraine đã tác động đến giá năng lượng, dẫn đến việc ECB tăng lãi suất.

Nga cảnh báo đáp trả việc Đức đóng cửa 4 tổng lãnh sự quán

Nga coi yêu cầu của Bộ Ngoại giao Đức đóng cửa 4 trong số 5 tổng lãnh sự quán Nga trước ngày 31/12 năm nay là "bước đi không thân thiện" nhằm làm xấu đi quan hệ song phương Nga-Đức.

Lạm phát đồng loạt giảm tại nhiều nền kinh tế lớn

(ĐCSVN) - Dữ liệu thống kê sơ bộ cho thấy, giá tiêu dùng tại Mỹ và các quốc gia thuộc khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) đồng loạt giảm trong tháng 5 vừa qua, trong đó giá năng lượng giảm được cho là động lực chính giúp giảm tỷ lệ lạm phát.

Triều Tiên thông qua luật về kiểm tra hàng hóa xuất nhập khẩu

Theo KCNA, đạo luật về kiểm tra hàng hóa xuất nhập khẩu sẽ giúp đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo đảm ổn định thương mại bằng cách thiết lập kỷ luật nghiêm ngặt hơn.

Ấn Độ xác nhận phóng thử thành công tên lửa đạn đạo Agni-1

Bộ Tư lệnh Lực lượng Chiến lược (SFC) đã thực hiện vụ phóng tên lửa đạn đạo tầm trung nói trên từ đảo Abdul Kalam ở bang miền Đông Odisha.
Trang 258 trong 2003 << < 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 899
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 899
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76860295