Đại giáo chủ Khamenei: Iran sẵn sàng nối lại quan hệ với Ai Cập

Trong tuyên bố trong cuộc gặp với Quốc vương Oman, nhà lãnh đạo tối cao của Iran, Đại giáo chủ Ali Khamenei khẳng định hoan nghênh việc nối lại các quan hệ ngoại giao với Ai Cập.

Nga: Những vướng mắc của Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen chưa được xử lý

Theo Ngoại trường Nga Sergey Lavrov, những vướng mắc về 5 vấn đề mang tính hệ thống liên quan đến Nga vẫn chưa được xử lý theo như điều khoản của thỏa thuận về Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen.

Ai Cập tiếp nhận chiến hạm được trang bị hệ thống vũ khí hiện đại

Chiến hạm Al Qadir mà lực lượng vũ trang Ai Cập mới tiếp nhận từ phía Đức được trang bị những tính năng kỹ thuật và hệ thống vũ khí hiện đại cho phép thực hiện mọi nhiệm vụ chiến đấu trên biển.

Cựu Bộ trưởng Giáo dục Bulgaria được giao nhiệm vụ lập Chính phủ mới

Cựu Bộ trưởng Giáo dục Nikolai Denkov cho biết sẽ tiếp tục đàm phán với các ủy ban trong Quốc hội Bulgaria để triển khai việc thành lập chính phủ mới, đáp ứng được các yêu cầu đề ra.

Tổng thống Venezuela: Mở ra kỷ nguyên mới trong quan hệ với Brazil

Tổng thống Venezuela khẳng định Caracas sẵn sàng nối lại “mối quan hệ tốt đẹp” với các nhà đầu tư và doanh nghiệp Brazil với mục đích thúc đẩy các chương trình hợp tác kinh tế đôi bên cùng có lợi.

Lãnh đạo Trung Quốc, Nga chúc mừng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan

Chủ tịch Trung Quốc "sẵn sàng hợp tác" với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan trong khi Tổng thống Nga cho rằng việc ông Erdogan tái đắc cử mở ra "những đại lộ mới" trong hợp tác giữa 2 nước.

Động đất mạnh tại khu vực Tây Nam châu Phi, chưa rõ thiệt hại

Theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ, một trận động đất có độ lớn 5,7 đã làm rung chuyển khu vực Tây Nam của châu Phi tuy nhiên chưa có báo cáo thiệt hại về người và tài sản.

Hàn Quốc: IMF báo động về khả năng vỡ nợ của các doanh nghiệp

IMF cho biết nợ của Chính phủ, doanh nghiệp và người tiêu dùng ở các nước châu Á đã vượt xa mức trước khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

Việt Nam-Mozambique hướng tới đẩy mạnh hợp tác, phát triển nông nghiệp

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị cho biết hai nước đã phối hợp, nghiên cứu phát triển cây lương thực, trong đó Việt Nam đã cử nhiều chuyên gia, kỹ thuật viên sang hỗ trợ Mozambique.

Hàn Quốc: IMF báo động về khả năng vỡ nợ của các doanh nghiệp

IMF cho biết nợ của Chính phủ, doanh nghiệp và người tiêu dùng ở các nước châu Á đã vượt xa mức trước khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Trang 255 trong 1995 << < 248 249 250 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1048
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1048
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76397716