Bầu cử Mỹ: Cựu Thống đốc bang New Jersey chính thức tham gia tranh cử

Cựu Thống đốc bang New Jersey, Chris Christie, dự kiến tiến hành chiến dịch tranh cử phi truyền thống, tập trung cao vào truyền thông, tin tức và đối đầu trực tiếp với cựu Tổng thống Donald Trump.

Nhật, Mỹ, Australia và Canada tập trận chung trên biển Hoa Đông

Cuộc tập trận có sự tham gia của tàu khu trục Shiranui của Nhật Bản, tàu khu trục USS Chung-Hoon của Mỹ, khinh hạm lớp Anzac của Australia cùng khinh hạm Montreal và tàu container của Canada.

Việt Nam tham dự Diễn đàn Công nghệ Toàn cầu tại thủ đô Paris

Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Diễn đàn Công nghệ Toàn cầu, tổ chức bên lề cuộc họp của Hội đồng Bộ trưởng OECD tại thủ đô Paris, Pháp.

Hàng chục nghìn viên đạn bị đánh cắp từ căn cứ của quân đội Israel

Đài phát thanh quân đội Israel đưa tin hiện vẫn chưa kiểm kê được chính xác số đạn bị đánh cắp từ căn cứ Tze’elim của Lực lượng vũ trang (IDF) ở miền Nam, nhưng ước tính có thể lên đến 30.000 viên.

Ủy ban châu Âu gia hạn các biện pháp hạn chế nhập khẩu ngũ cốc Ukraine

Thỏa thuận cho phép 5 quốc gia thành viên EU cấm bán một số mặt hàng ngũ cốc của Ukraine ở thị trường trong nước, song cho phép quá cảnh qua các quốc gia này để xuất khẩu đi nơi khác

Mỹ thúc đẩy Israel và Saudi Arabia bình thường hóa quan hệ

Ngoại trưởng Mỹ cho biết chính quyền của Tổng thống Joe Biden đánh giá việc bình thường hóa quan hệ hoàn toàn giữa Saudi Arabia và Israel khó có thể diễn ra trong "một sớm, một chiều."

LHQ khai mạc hội nghị tham vấn thường niên chuẩn bị cho COP28

Hội nghị tại Bonn diễn ra từ ngày 5-15/6, dự kiến quy tụ hơn 5.000 đại biểu đến từ gần 200 quốc gia trên thế giới, thảo luận về các chính sách khí hậu...

Giới chức Mỹ-Trung đánh giá tích cực các cuộc gặp song phương

Người phát ngôn an ninh quốc gia của Nhà Trắng mô tả cuộc họp đạt được tiến bộ trong mở ra các đường dây liên lạc bổ sung, dù trên thực tế các kênh liên lạc quân sự giữa hai nước vẫn ngừng hoạt động.

Ủy ban Chứng khoán Mỹ cáo buộc Binance vi phạm luật chứng khoán

Khiếu nại của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) đã liệt kê 13 cáo buộc, trong đó cáo buộc Binance và ông Changpeng Zhao đã huy động hàng tỷ USD tiền của nhà đầu tư và vi phạm luật chứng khoán.

Hàn Quốc: Nâng cấp liên minh với Mỹ “dựa trên hạt nhân”

Tổng thống Hàn Quốc cho biết liên minh với Mỹ được nâng cấp thành “liên minh dựa trên hạt nhân" theo thỏa thuận giữa ông và Tổng thống Mỹ nhằm củng cố cam kết hạt nhân của Washington với Seoul.
Trang 254 trong 2003 << < 247 248 249 250 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 796
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 797
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76819520