Mỹ: Hòa hoạn làm sập cầu vượt trên xa lộ liên bang ở Philadelphia

Hình ảnh phát trên truyền hình cho thấy lửa và khói bốc lên từ đoạn đường I-95 ở khu phố Tacony, phía Đông Bắc thành phố, một số phần của đường trên cao đổ xuống các làn đường bên dưới.

Nga và Ukraine trả tự do cho gần 200 tù binh sau các cuộc đàm phán

Bộ Quốc phòng Nga cho biết 94 tù binh Nga do Ukraine bắt giữ đã được thả tự do, trong khi phía Ukraine cho hay 95 tù binh Ukraine - thuộc các lực lượng vệ binh quốc gia và biên phòng - đã trở về.

Gruzia đạt tiến bộ trong tiến trình gia nhập Liên minh châu Âu

Thủ tướng Gruzia đã thông báo với người đồng cấp Đức “về tiến bộ đáng kể trong việc thực hiện các khuyến nghị của Ủy ban châu Âu (EC) để có được tư cách ứng cử viên.”

Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục thúc đẩy bình thường hóa quan hệ

Trong cuộc điện đàm ngày 11/6, các ngoại trưởng Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục thúc đẩy quá trình bình thường hóa và phát triển mối quan hệ giữa hai nước.

Iran để ngỏ khả năng đạt được thỏa thuận hạt nhân với Mỹ

Đề cập đến thỏa thuận hạt nhân tiềm năng với Mỹ, Đại giáo chủ Iran nêu rõ: “Không có vấn đề gì với một thỏa thuận hạt nhân, nhưng không được động đến ngành công nghiệp hạt nhân của Iran.”

Bầu cử Thái Lan: Kiểm phiếu lại không thay đổi kết quả sơ bộ

Trước đó, Ủy ban Bầu cử Thái Lan đã yêu cầu kiểm phiếu lại tại 47 điểm bỏ phiếu trên toàn quốc, sau khi phát hiện ra sai lệch giữa tổng số phiếu bầu và tỷ lệ cử tri đi bầu trong cuộc bầu cử.

Nhiều thỏa thuận được ký kết tại Hội nghị Doanh nghiệp Arab-Trung Quốc

Ngày đầu tiên của Hội nghị Doanh nghiệp Arab-Trung Quốc, 30 thỏa thuận đầu tư trị giá 10 tỷ USD được ký kết thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm công nghệ, năng lượng tái tạo, nông nghiệp, chuỗi cung ứng...

Chuyến hàng dầu thô giảm giá đầu tiên của Nga đã đến Pakistan

Thủ tướng Pakistan cho biết chuyến hàng dầu thô giảm giá đầu tiên của Nga đã đến Karachi và sẽ bắt đầu xả dầu vào ngày 12/6 và đây là sự khởi đầu của mối quan hệ mới giữa hai nước.

Ủy ban Bầu cử Thái Lan bác bỏ các cáo buộc nhằm vào đảng Tiến bước

Do thiếu bằng chứng, Tổng thư ký Ủy ban Bầu cử Thái Lan đã bác bỏ bốn khiếu nại chống lại đảng Tiến bước cáo buộc đảng này đã vi phạm Đạo luật về các đảng chính trị.

GCC và Mỹ ra tuyên bố chung về một loạt vấn đề của Trung Đông

Ngoại trưởng Mỹ Blinken tái khẳng định cam kết của Mỹ đối với an ninh khu vực Trung Đông, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của khu vực trong nền kinh tế toàn cầu và thương mại quốc tế.
Trang 250 trong 2003 << < 243 244 245 246 247 248 249 250 251 252 253 254 255 256 257 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 855
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 856
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76814789