Quân đội Triều Tiên diễn tập tấn công hạt nhân chiến thuật

Theo KCNA, đơn vị vũ khí hạt nhân chiến thuật của KPA ở khu vực miền Tây Triều Tiên đã tiến hành các hoạt động diễn tập liên quan, trong đó giả định tình huống tiêu diệt các trung tâm chỉ huy.

ASEAN thông qua nhiều văn kiện quan trọng về văn hóa-xã hội

5 văn kiện sẽ được trình lên Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 có liên quan đến các chủ đề thúc đẩy sự hòa nhập của người khuyết tật, chống biến đổi khí hậu, bình đẳng giới và phát triển gia đình...

Nga: Sân bay Pskov bị tấn công bằng thiết bị bay không người lái

Trên Telegram, Thống đốc tỉnh Pskov, ông Mikhail Vedernikov cho biết quân đội Nga đang đẩy lùi cuộc tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào sân bay Pskov.

LHQ kêu gọi huy động 1 tỷ USD hỗ trợ người dân di tản khỏi Sudan

Liên hợp quốc đã kêu gọi huy động 1 tỷ USD để hỗ trợ những người hồi hương và người tị nạn Sudan chạy sang các nước láng giềng do ảnh hưởng của xung đột.

Mỹ: Thị trường việc làm hỗ trợ kịch bản 'hạ cánh mềm' của Fed

Các nhà phân tích đánh giá nhu cầu lao động tại Mỹ đang giảm đi và điều kiện tuyển dụng được nới lỏng, tạo thuận lợi để Cục Dự trữ Liên bang Mỹ đạt được kịch bản “hạ cánh mềm."

EU khẳng định không giảm tham vọng chống biến đổi khí hậu

Những tháng gần đây, EU phải đối mặt với sự phản đối của một số quốc gia thành viên và nhóm nghị sỹ châu Âu đối với các chính sách xanh của liên minh.

Lãnh đạo Ukraine và Nhật Bản thảo luận vấn đề đảm bảo an ninh

Tổng thống Zelensky đã đánh giá cao tuyên bố chung của Nhóm G7 về đảm bảo an ninh cho Ukraine, đồng thời hối thúc Nhật Bản hoàn tất các thỏa thuận song phương theo tuyên bố này.

Liên hợp quốc cảnh báo "thảm họa toàn cầu" do vũ khí hạt nhân

Quan chức LHQ nhấn mạnh: "Có nhiều dấu hiệu cho thấy các kho dự trữ và năng lực hạt nhân đang gia tăng. Chúng ta đang đến gần thảm họa toàn cầu hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong thế kỷ này."

Nga khẳng định tiếp tục chương trình đưa tàu vũ trụ lên Mặt Trăng

Nga cho rằng thất bại của sứ mệnh Luna-25 không phải là "điều gì khủng khiếp" để lo lắng hay tuyệt vọng, mà là lý do để phân tích nguyên nhân thất bại và khắc phục trong sứ mệnh tiếp theo.

ASEAN thảo luận về việc đưa khu vực trở thành trung tâm tăng trưởng

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các Hội nghị liên quan diễn ra từ ngày 5-7/9 tới sẽ tập trung vào 4 trọng tâm chính, trong đó có việc đưa ASEAN trở thành trung tâm tăng trưởng kinh tế.
Trang 247 trong 2081 << < 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 251 252 253 254 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 733
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 733
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095533