Hàn Quốc: Tàu chiến Trung Quốc đang trục vớt vệ tinh của Triều Tiên

Hàn Quốc cho biết Trung Quốc đang tiến hành trục vớt ở vùng biển nơi tên lửa đẩy của Triều Tiên rơi cuối tháng trước, và "không có sự xáo trộn nào" quanh hoạt động này khiến Hàn Quốc phải phản ứng.

Ông Trump dẫn đầu cuộc đua giành đề cử Tổng thống của đảng Cộng hòa

Theo một cuộc thăm dò bắt đầu hôm 9/6, một ngày sau khi ông Trump bị truy tố, 81% đảng viên Cộng hòa cho biết các cáo buộc chống lại ông mang động cơ chính trị.

Costa Rica, Guatemala và Mỹ hợp tác hạn chế di cư bất hợp pháp

Chương trình thí điểm “Di chuyển an toàn” kéo dài 6 tháng do Costa Rica, Guatemala và Mỹ khởi động sẽ giúp thúc đẩy di cư an toàn, trật tự và thường xuyên, tăng khả năng tiếp cận cơ chế bảo vệ.

Tổng thống Romania bổ nhiệm ông Catalin Predoiu làm Thủ tướng lâm thời

Bộ trưởng Tư pháp Romania, ông Catalin Predoiu, được bổ nhiệm làm Thủ tướng lâm thời của nước này, kế nhiệm cựu Thủ tướng Nicolae Ciuca đã từ chức ngày 12/6.

Nga tuyên bố tái cung cấp khí đốt qua đường ống Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ

Tập đoàn độc quyền khí đốt của Nga Gazprom ngày 2/6 thông báo sẽ ngừng bơm khí đốt trên cả hai nhánh của đường ống Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng 1 tuần.

Anh ghi nhận số người di cư kỷ lục qua eo biển Manche trong một ngày

Những kẻ buôn người đã lợi dụng thời tiết nắng nóng, gió nhẹ và sóng lặng để đưa 616 người di cư qua eo biển Manche trên 12 chiếc thuyền nhỏ. Đây là số người di cư cao nhất trong 1 ngày kể từ đầu năm.

Iran nêu điều kiện để IAEA tiếp tục thanh sát các cơ sở hạt nhân

Theo Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Iran, một số quốc gia phương Tây lại kêu gọi nước này thực hiện nhiều nghĩa vụ bên ngoài thỏa thuận đảm bảo với IAEA và điều này là không phù hợp.

Nhật Bản thúc đẩy các biện pháp nhằm tăng cường an ninh kinh tế

Nhật Bản lên kế hoạch ngăn tiết lộ thông tin đối với những công nghệ được cấp bằng sáng chế trong 25 lĩnh vực, chẳng hạn như công nghệ bay siêu vượt thanh, bay tàng hình nhằm đảm bảo an ninh kinh tế.

Thủ tướng Cuba bắt đầu chuyến thăm chính thức Liên bang Nga

Theo dự kiến, sau khi kết thúc chuyến thăm chính thức Liên bang Nga ngày 17/6, Thủ tướng Cuba Manuel Marrero Cruz sẽ tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế tại Saint Petersburg.

Tổng thống Iran bắt đầu thăm chính thức 3 quốc gia Mỹ Latinh

Tổng thống Seyed Ebrahim Raisi cùng phái đoàn cấp cao Iran sẽ ký kết nhiều văn bản nhằm tăng cường hợp tác chính trị, kinh tế và khoa học với Venezuela, Nicaragua và Cuba.
Trang 246 trong 2002 << < 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 251 252 253 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 908
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 908
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76788896