Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp Phó Tổng thống Hoa Kỳ

Ngày 6/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 43 và các Hội nghị Cấp cao liên quan tại Jakarta, Indonesia.

Ấn Độ vẫn là khách hàng mua dầu Urals hàng đầu của Nga mặc dù giá tăng

Ấn Độ vẫn là khách hàng chính mua dầu Urals của Nga trong tháng 8, bất chấp giá loại dầu này tăng kỷ lục do Nga cam kết cắt giảm xuất khẩu 500.000 thùng dầu/ngày (bpd) trong tháng 8.

Quân đội Mỹ phóng thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa

Hãng tin AFP dẫn thông báo của Không quân Mỹ nêu rõ đây là một trong các hoạt động thường xuyên và định kỳ nhằm kiểm tra khả năng răn đe hạt nhân an toàn, đảm bảo, đáng tin cậy và hiệu quả.

Anh: Vua Charles và Hoàng hậu dự kiến thăm cấp nhà nước tới Pháp

Chuyến công du Pháp của Vua Charles được xem là một bước đi mang tính biểu tượng trong nỗ lực của hai nước nhằm đưa quan hệ sang một trang mới sau nhiều năm căng thẳng liên quan vấn đề Brexit.

Phe đối lập ở Phần Lan kêu gọi bỏ phiếu tín nhiệm với chính phủ

Dự kiến, cuộc bỏ phiếu tín nhiệm với chính phủ sẽ diễn ra vào ngày 8/9, tập trung vào Bộ trưởng Tài chính Riikka Purra và Bộ trưởng Kinh tế Wille Rydman của Đảng Phần Lan theo đường lối cực hữu.

Pakistan đóng cửa khẩu biên giới với Afghanistan sau trận đấu súng

Chính phủ và các quan chức quân đội Pakistan đã liên lạc với những người đồng cấp Afghanistan để xoa dịu căng thẳng sau trận đấu súng chưa rõ nguyên nhân giữa lính biên phòng hai nước.

LHQ tin tưởng vào giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột Yemen

Đặc phái viên LHQ Hans Grundberg đang nỗ lực thuyết phục Chính phủ Yemen và lực lượng Houthi nối lại các cuộc đàm phán để giải quyết các tranh chấp và đạt được thỏa thuận hòa bình toàn diện.

Hai cường quốc dầu khí bắt tay ổn định thị trường năng lượng thế giới

Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman khẳng định quyết tâm xây dựng quan hệ đối tác kinh tế với Nga và mong muốn hợp tác với các nước BRICS vì lợi ích chung.

Israel sụt giảm 60% vốn đầu tư nước ngoài trong quý 1 năm 2023

Các chuyên gia kinh tế cảnh báo cách tiếp cận của chính phủ Israel đối với kế hoạch cải cách tư pháp có thể dẫn đến tình trạng giảm thu hút vốn đầu tư nước ngoài và ảnh hưởng đến ngành công nghệ cao.

Trung Quốc tiếp tục phóng thành công vệ tinh viễn thám mới

Vệ tinh Giao Cảm-33 03 sẽ được sử dụng cho các thí nghiệm khoa học, khảo sát tài nguyên đất đai, ước tính năng suất cây trồng, cũng như phòng chống và cứu trợ thiên tai.
Trang 240 trong 2081 << < 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 999
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 999
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097922