Lần đầu tiên Đức công bố Chiến lược An ninh Quốc gia

Ngày 14/6, Chính phủ liên bang Đức đã lần đầu tiên thông qua Chiến lược An ninh quốc gia, trong đó nhấn mạnh khả năng phòng thủ, chống chịu và thích ứng của nền kinh tế lớn nhất châu Âu này.

Triều Tiên đăng ký tham dự Đại hội Thể thao châu Á

Hãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản đưa tin Triều Tiên đã đăng ký tham gia Đại hội thể thao châu Á (Asian Games) được tổ chức tại Trung Quốc năm nay.

EU kết luận Google lạm dụng lợi thế áp đảo trên thị trường quảng cáo

Ủy ban châu Âu kết luận sơ bộ Google đã lạm dụng lợi thế áp đảo trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Nếu bị kết tội, tập đoàn công nghệ của Mỹ có thể phải nộp phạt tới 10% doanh thu toàn cầu.

Mỹ sẽ có đại sứ thúc đẩy Israel-Saudi Arabia bình thường hóa quan hệ

Đại sứ mới sẽ đóng vai trò là cố vấn chính, điều phối các nỗ lực của Chính phủ Mỹ liên quan đến việc mở rộng và củng cố Hiệp định Abraham, tham gia thảo luận về Hiệp định Abraham.

Trung Quốc đưa ra đề xuất 3 điểm để giải quyết vấn đề Palestine

Trong cuộc hội đàm với Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas ở Bắc Kinh ngày 14/6, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đưa ra đề xuất 3 điểm để giải quyết vấn đề Palestine.

Hạ viện Nga thông qua dự luật tăng tuổi đi nghĩa vụ quân sự lên 21

Trong phiên họp toàn thể, Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga đã thông qua trong phiên thảo luận đầu tiên dự luật tăng dần độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự lên 21 tuổi.

Máy bay chiến đấu của quân đội Sudan không kích thành phố El Obeid

Các cuộc giao tranh giữa các phe phái đối địch tại Sudan tiếp tục lan rộng bất chấp những nỗ lực làm trung gian hòa giải của Saudi Arabia và Mỹ nhằm tìm kiếm một lệnh ngừng bắn lâu dài.

Thị trưởng Miami bước vào cuộc đua giành vé đề cử của đảng Cộng hòa

Ông Francis Suarez đã nộp hồ sơ đăng ký lên cơ quan bầu cử liên bang, qua đó chính thức bước vào cuộc đua giành tấm vé đề cử của đảng Cộng hòa ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2024.

Yemen kêu gọi gây sức ép buộc Houthi ngừng tấn công cơ sở dầu mỏ

Các hành động của lực lượng Houthi, như tấn công vào các cơ sở dầu mỏ có nguy cơ làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng nhân đạo và cản trở chính phủ chi trả tiền lương cho các nhân viên khu vực công.

EU tổ chức Hội nghị lần thứ 7 về trợ giúp cho tương lai của Syria

Hội nghị Brussels lần thứ 7 là sự kiện cam kết chính cho Syria và khu vực trong năm nay, cho phép cộng đồng quốc tế đổi mới các nỗ lực hướng tới một giải pháp chính trị cho cuộc xung đột.
Trang 240 trong 1999 << < 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1070
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1070
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76651513