Sáu quốc gia dọc sông Mekong cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu

Tổng Thư ký Cơ quan Tài nguyên Nước quốc gia (ONWR) của Thái Lan Surasee Kittimonthon cho biết 6 quốc gia dọc sông Mekong đã cam kết ứng phó vấn đề biến đổi khí hậu.

Nhu cầu bổ sung lao động nước ngoài của Nhật Bản ngày càng tăng

Trong bối cảnh phải vật lộn với hiện trạng dân số giảm, Nhật Bản đang đối mặt với việc thiếu lao động nghiêm trọng trong lĩnh vực nông nghiệp và các lĩnh vực quan trọng khác ở các địa phương.

S&P dự báo kinh tế Hàn Quốc sẽ tăng trưởng 1,4% trong năm nay

Nhà kinh tế trưởng của S&P cho biết tăng trưởng kinh tế của Hàn Quốc năm 2023 yếu do BoK thắt chặt chính sách tiền tệ trong năm ngoái, gây ra những thách thức thức cho nền kinh tế.

Ấn Độ tăng cường ngăn chặn sự lây lan của virus Nipah nguy hiểm

Virus Nipah xuất hiện trên động vật và lây sang con người, gây bệnh nặng ở cả động vật và con người, vật chủ tự nhiên của virus Nipah là loài dơi ăn quả thuộc họ Pteropodidae, chi Pteropus.

EU kêu gọi thiện chí từ 3 nước láng giềng Ukraine về xuất khẩu ngũ cốc

Ngũ cốc và hạt có dầu tràn ngập vào các nước láng giềng đã làm ảnh hưởng đến thu nhập của người nông dân dẫn đến việc chính phủ các nước này cấm nhập khẩu nông sản từ Ukraine.

Chủ tịch Cuba mang thông điệp của G77 tới Đại hội đồng Liên hợp quốc

Trên cương vị Chủ tịch Luân phiên của G77, Cuba sẽ đại diện cho nhóm này bảo vệ các lợi ích và yêu cầu chính đáng được đưa ra tại Hội nghị Thượng đỉnh G77 và Trung Quốc, vừa diễn ra tại La Habana.

Tổng thống Singapore Tharman Shanmugaratnam tuyên thệ nhậm chức

Phát biểu nhậm chức, ông Tharman Shanmugaratnam bày tỏ vinh dự khi được người dân bầu chọn làm Tổng thống và cam kết phối hợp với chính phủ, các nhóm cộng đồng xây dựng một xã hội hòa nhập hơn.

Myanmar sẵn sàng phát triển hợp tác song phương ở mọi cấp độ với Nga

Ngoại trưởng Myanmar cảm ơn Nga đã cung cấp hơn 20 tấn viện trợ nhân đạo, bao gồm cả thiết bị cứu hộ cho nước này và bày tỏ sẵn sàng phát triển hợp tác song phương ở mọi cấp độ.

Mỹ trừng phạt 5 công ty Thổ Nhĩ Kỳ do liên quan đến các thực thể Nga

Các công ty thương mại và vận tải biển của Thổ Nhĩ Kỳ bị cáo buộc hỗ trợ sửa chữa tàu thuyền có liên quan đến Bộ Quốc phòng Nga khi những tàu thuyền này đang chịu các lệnh trừng phạt của Mỹ và EU.

Đại sứ Hoa Kỳ họp báo về kết quả chuyến thăm của Tổng thống Biden

Theo Đại sứ Marc Knapper, quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ phát triển tốt mang lại lợi ích cho cả hai bên và Hoa Kỳ muốn là một phần trong quá trình Việt Nam nỗ lực để trở thành quốc gia thu nhập cao vào 2045.
Trang 233 trong 2081 << < 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 913
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 913
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108107