Palestine tái khẳng định yêu cầu trở thành thành viên đầy đủ của LHQ

Tổng thống Abbas kêu gọi các quốc gia chưa công nhận nhà nước Palestine hãy hành động ngay lập tức, nhấn mạnh rằng nhà nước Palestine phải được công nhận là thành viên đầy đủ của Liên hợp quốc.

Nga hạn chế xuất khẩu nhiên liệu nhằm ổn định thị trường nội địa

Người tiêu dùng Nga gần đây phải đối mặt với tình trạng giá bán buôn xăng và dầu diesel tăng vọt, do đó chính phủ nước này tạm thời hạn chế xuất khẩu nhiên liệu để ổn định thị trường trong nước.

Thủ tướng gặp Chủ tịch Đại Hội đồng Liên hợp quốc khóa 78

Tại cuộc gặp, Chủ tịch Đại Hội đồng Liên hợp quốc khóa 78 Dennis Francis nhất trí sẽ hợp tác cùng Việt Nam để thúc đẩy tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc, luật pháp quốc tế và chủ nghĩa đa phương.

Tổng thư ký LHQ cảnh báo viễn cảnh xấu từ cuộc khủng hoảng khí hậu

Phát biểu khai mạc hội nghị, Tổng Thư ký Liên hợp quốc cảnh báo nhân loại đã mở các cánh cửa địa ngục khi sức nóng khủng khiếp do khủng hoảng khí hậu đang gây ra những hậu quả tàn khốc.

Iran và Nga khẳng định tiếp tục thúc đẩy hợp tác quốc phòng

Thời gian qua, Iran và Nga đã mở rộng quan hệ chính trị và kinh tế song phương trong bối cảnh hai nước đều đang chịu các biện pháp trừng phạt từ phương Tây.

Quan hệ giữa Ukraine và Ba Lan tiếp tục leo thang căng thẳng

Quan hệ giữa Ba Lan và Ukraine gia tăng căng thẳng liên quan đến việc Ba Lan áp đặt lệnh cấm nhập khẩu ngũ cốc của Ukraine nhằm bảo vệ nông dân trong nước.

Xây dựng nền tảng Chuyển đổi Số Báo chí ở các nước ASEAN

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm nhấn mạnh Chuyển đổi Số của Truyền thông là xu hướng tất yếu nhằm nâng cao năng lực của báo chí trong việc thu hút thị phần người xem từ các nền tảng mạng xã hội.

Trung Quốc-ASEAN tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng sạch

Quan chức Trung Quốc cho biết nước này sẵn sàng thúc đẩy hợp tác thiết thực với các nước ASEAN trong các lĩnh vực như kết nối nguồn điện, năng lượng tái tạo, phát triển năng lượng sạch.

Nhật Bản góp 20 triệu USD để hướng tới thế giới không vũ khí hạt nhân

Phát biểu ngày 19/9, Thủ tướng Nhật Bản cho biết nước này sẽ hỗ trợ tài chính cho các tổ chức nghiên cứu toàn cầu để xây dựng một mạng lưới các quốc gia cùng chí hướng giải trừ vũ khí hạt nhân.

Tổng thống Nga Putin tiếp Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị

Ông Putin bày tỏ vui mừng khi được tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị ở Nga và tin rằng việc trao đổi quan điểm về tình hình hiện tại giữa hai bên "sẽ hữu ích."
Trang 230 trong 2081 << < 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 986
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 986
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097580