Iran hoan nghênh Nhật Bản đề xuất sáng kiến khôi phục thỏa thuận JCPOA

Ngoại trưởng Iran cho hay Iran ủng hộ vai trò mang tính xây dựng của Nhật Bản, nhấn mạnh bất kỳ sáng kiến nào từ Nhật Bản phù hợp với "lợi ích của Iran" đều sẽ được Tehran đánh giá tích cực.

Nhật Bản công bố các trụ cột trong gói kích thích kinh tế mới

Gói kích thích kinh tế của Nhật Bản dự kiến sẽ bao gồm các biện pháp kiểm soát lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng tiền lương; Thủ tướng Nhật Bản cũng cảnh báo các nhà đầu tư đang cố bán tháo đồng yen.

Nổ kho nhiên liệu ở Nagorny-Karabakh, hơn 200 người bị thương

Đa số những người bị thương trong vụ nổ tại kho nhiên liệu đều trong tình trạng nghiêm trọng hoặc cực kỳ nghiêm trọng, trong khi năng lực y tế của Nagorny-Karabakh "là không đủ."

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ đưa mẫu vật tiểu hành tinh về Trái Đất

Đây là mẫu vật lớn nhất thu thập được từ trước đến nay trên một tiểu hành tinh và là mẫu vật tiểu hành tinh thứ 3 được mang về Trái Đất phân tích, sau hai sứ mệnh tương tự của Cơ quan Vũ trụ Nhật Bản.

Hàn Quốc và Mỹ bắt đầu tập trận chung chống ngầm và bắn đạn thật

Hải quân Hàn Quốc cho biết các cuộc tập trận chống tàu ngầm và bắn đạn thật được thiết kế để tăng cường năng lực phối hợp hoạt động và khả năng tương tác của các đồng minh.

Các thành phố ở Mỹ chật vật ứng phó với lượng người di cư tăng mạnh

Trong bối cảnh dòng người di cư liên tục đổ về, Thị trưởng New York đã quyết định siết chặt hơn nữa quy định tạm trú khi chỉ cho phép người di cư trưởng thành ở lại các cơ sở tạm trú trong 30 ngày.

Lãnh đạo Armenia, Azerbaijan dự kiến gặp nhau đầu tháng tới

Hội đồng An ninh Armenia cho biết cuộc họp sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tại Granada với sự tham dự của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Thủ tướng Đức Olaf Scholz, Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel.

Saudi Arabia cử phái đoàn đến Bờ Tây gặp Tổng thống Palestine

Chuyến thăm của Saudi Arabia diễn ra trong bối cảnh nước này và Israel đang nỗ lực tiến hành các hoạt động ngoại giao nhằm đạt được hiệp định bình thường hóa quan hệ hai nước.

Iran tuyên bố chặn đứng âm mưu khủng bố hàng loạt ở thủ đô Tehran

Bộ Tình báo Iran cho biết các đối tượng khủng bố đã lên kế hoạch thực hiện đồng thời 30 vụ nổ tại thủ đô Tehran nhằm mục đích phá hoại an ninh quốc gia, gây sợ hãi trong dân chúng.

Thái Lan khẳng định sẽ chung tay cùng Việt Nam chống tin giả

Quan chức Thái Lan khẳng định ASEAN sẽ hợp tác chặt chẽ trong việc nâng cao khả năng sẵn sàng của khối cho thời đại kỹ thuật số cũng như tăng cường kiến thức về truyền thông-thông tin trong khu vực.
Trang 227 trong 2081 << < 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 905
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 905
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104803