Thủ tướng Nhật Bản có thể cải tổ nội các trong tháng 8 hoặc tháng 9

Thủ tướng Nhật Bản Kishida được dự đoán có thể tiến hành cải tổ nội các vào mùa Hè hoặc muộn hơn và giải tán Hạ viện để tiến hành một cuộc bầu cử trước thời hạn sớm nhất là vào mùa Thu.

MERCOSUR tiếp tục thảo luận về thỏa thuận thương mại với EU

EU và các quốc gia MERCOSUR - Argentina, Brazil, Paraguay và Uruguay - đang cố gắng hoàn tất thỏa thuận thương mại sau khi đạt được thỏa thuận về nguyên tắc vào năm 2019 sau hai thập kỷ đàm phán.

Quân đội Israel tiến hành không kích nhiều mục tiêu tại Syria

Quân đội Israel xác nhận đã tiến hành các cuộc không kích nhắm vào "một khẩu đội phòng không ở Syria nhằm phản ứng vụ phóng tên lửa phòng không từ Syria vào lãnh thổ Israel."

Thượng viện Campuchia thông qua toàn văn dự thảo Luật Bầu cử sửa đổi

Nội dung sửa đổi lần này của Luật Bầu cử Campuchia tập trung vào quy định những người không đi bỏ phiếu sẽ không có quyền ứng cử trong các kỳ bầu cử tiếp theo.

Mỹ sẽ đưa một tàu ngầm trang bị vũ khí hạt nhân đến Hàn Quốc

Mỹ đã cam kết điều một tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo đến Hàn Quốc để tăng cường hơn nữa "khả năng hiển thị thường xuyên" của các khí tài chiến lược trên Bán đảo Triều Tiên.

Anh tuyên bố ủng hộ mở rộng Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Ngoại trưởng Anh James Cleverly nhấn mạnh nước này muốn thấy châu Phi có đại diện thường trực trong Hội đồng Bảo an; và Ấn Độ, Brazil, Đức và Nhật Bản cũng nên có ghế thường trực trong Hội đồng

Lạm phát của Đức đã tăng trở lại sau nhiều tháng giảm tốc

Lạm phát của Đức tăng do tác động bất lợi so với tháng 6/2022, thời điểm lạm phát giảm do chính phủ giảm thuế nhiên liệu để bù đắp chi phí năng lượng tăng cao sau khi xung đột Nga-Ukraine nổ ra.

Pháp ban hành lệnh giới nghiêm ở ngoại ô Paris do biểu tình bạo lực

Các cuộc biểu tình phản đối cái chết của thiếu niên Nahel, 17 tuổi, người bị cảnh sát bắn chết khi đang dừng giao thông, đã lan rộng khắp nước Pháp, khi có 150 người bị bắt giữ chỉ trong một đêm.

Thủ tướng Israel Netanyahu cho biết dự định tiếp tục cải cách tư pháp

Ông Netanyahu vẫn tiếp tục cải cách tư pháp nhưng kế hoạch sẽ không gồm điều khoản giảm thẩm quyền của Tòa án Tối cao và trao cho các chính trị gia tiếng nói lớn hơn trong việc lựa chọn thẩm phán.

Nhật Bản hối thúc Triều Tiên sớm giải quyết vấn đề công dân bị bắt cóc

Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản nhấn mạnh Thủ tướng Kishida bày tỏ mong muốn khởi động đàm phán "vô điều kiện" để mở đường cho hội nghị thượng đỉnh giải quyết vấn đề công dân Nhật Bản bị bắt cóc.
Trang 225 trong 2000 << < 218 219 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 512
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 512
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76742530