Các nhà lãnh đạo MERCOSUR cam kết ưu tiên kết thúc đàm phán FTA với EU

Tổng thống Brazil - Chủ tịch luân phiên MERCOSU cam kết đẩy nhanh tiến độ ký kết FTA giữa khối và EU, dựa trên việc đảm bảo không gian cần thiết cho việc áp dụng chính sách có lợi cho tất cả các bên.

Quân đội Israel bắt đầu rút khỏi Jenin, xác nhận 1 binh sỹ thiệt mạng

Các lực lượng quân đội Israel (IDF) đã bắt đầu rút khỏi thành phố Jenin ở Bờ Tây sau 44 giờ triển khai chiến dịch quân sự lớn tại khu vực này.

Tổng thống Mỹ đề cử hai ứng viên Đảng Cộng hòa vào Ủy ban Thương mại

Nếu đề cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden được Thượng viện phê chuẩn, hai ứng cử viên đảng Cộng hòa sẽ cân bằng lại “cán cân quyền lực” tại Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC)

Kuwait kêu gọi Iran đàm phán để phân định biên giới trên biển

Bộ Ngoại giao Kuwait khẳng định nước này và Saudi Arabia “nắm độc quyền đối với tài nguyên thiên nhiên tại mỏ Al-Dorra" trong khi Iran cũng tuyên bố chủ quyền với mỏ dầu khí này và đặt tên là Arash.

Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản thúc đẩy hợp tác quốc phòng ba bên

Ủy ban Quân vụ Hạ viện Mỹ thừa nhận tầm quan trọng của hợp tác phòng thủ chung với Nhật Bản và Hàn Quốc nhằm duy trì hòa bình và ổn định tại khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Chính phủ Nhật Bản bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Quốc phòng mới

Ông Masuda, 59 tuổi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng từng là Cục trưởng Cục Chính sách, Bộ Quốc phòng Nhật Bản, là người đóng vai trò quan trọng trong quá trình sửa đổi các văn kiện quốc phòng.

Việt Nam lên tiếng về tin 'nhiều máy bay không người lái ở Ratanakiri'

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời câu hỏi của phóng viên về thông tin "xuất hiện nhiều máy bay không người lái ở địa phận tỉnh Ratanakiri, Campuchia."

Thụy Sĩ thừa nhận rò rỉ tài liệu nhạy cảm sau vụ tấn công mạng

Báo Sonntagsblick cho hay tin tặc sở hữu thông tin về những đề nghị dẫn độ hay bắt giữ mà Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) gửi cho Bern, cũng như các thông báo về nghi phạm.

Nhật Bản: Thu từ thuế đạt mức cao kỷ lục trong tài khóa 2022

Việc tăng giá các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày đã góp phần làm tăng nguồn thu thuế, trong khi đồng yen suy yếu đã giúp các nhà xuất khẩu tăng thu nhập, dẫn tới khoản nộp thuế doanh nghiệp cao hơn.

Thái Lan: Nhất trí bầu lãnh đạo đảng Prachachat làm Chủ tịch Hạ viện

Đảng Tiến bước (MFP) và đảng Vì nước Thái (Pheu Thai) đã nhất trí sẽ bầu lãnh đạo đảng Prachachat, ông Wan Muhammad Nor Matha làm Chủ tịch Hạ viện Thái Lan.
Trang 224 trong 2002 << < 217 218 219 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76776292