Các vấn đề về Ukraine trở thành tâm điểm tại Hội nghị thượng đỉnh NATO

Chương trình nghị sự của Hội nghị thượng đỉnh NATO tập trung vào cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, yêu cầu gia nhập NATO của Kiev và tăng chi tiêu quốc phòng lên mức 2% GDP.

Cuba mở rộng hợp tác với các đối tác tại Hội nghị Thượng đỉnh CELAC-EU

Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodríguez bày tỏ hy vọng Hội nghị Thượng đỉnh CELAC-EU sẽ là cơ hội để mở rộng hợp tác toàn diện và cùng có lợi trong các lĩnh vực ưu tiên cao.

Trung Quốc và Quần đảo Solomon thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược

Tại Đại lễ đường Nhân dân, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Quần đảo Solomon đã ra tuyên bố chung về thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, tôn trọng lẫn nhau và cùng phát triển.

Ông Tập Cận Bình: Trung Quốc và Nga cần tăng cường liên lạc, phối hợp

Ông Tập Cận Bình khẳng định Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với Nga để phát triển Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, bao gồm hỗ trợ lẫn nhau, hội nhập sâu rộng, đổi mới và cùng có lợi.

Lãnh đạo Anh và Mỹ khẳng định quan hệ đồng minh vững chắc

Tại cuộc gặp Thủ tướng Anh Sunak, Tổng thống Mỹ Biden đã khẳng định quan hệ vững chắc giữa hai nước đồng minh trong NATO và thảo luận về Hội nghị Thượng đỉnh NATO tại Litva, cuộc xung đột ở Ukraine.

Tổng thống Iran bắt đầu công du, củng cố quan hệ với các nước châu Phi

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran miêu tả chuyến công du của Tổng thống Ebrahim Raisi là bước ngoặt mới, có thể thúc đẩy các mối quan hệ kinh tế và thương mại giữa Iran với các nước châu Phi.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan chấp nhận Thụy Điển gia nhập NATO

Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg cho biết Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý thúc đẩy việc Thụy Điển gia nhập NATO, đồng thời tuyên bố "đây là một ngày lịch sử."

Mỹ và Israel khởi động cuộc tập trận không quân Juniper Oak

Cuộc tập trận chung với Mỹ mang tên Juniper Oak với sự tham gia của máy bay tiếp liệu KC-46 giúp các chiến đấu cơ của Israel có thể không kích "các mục tiêu chiến lược ở sâu dưới lòng đất."

Bulgaria cảnh báo chiến tranh có thể vượt ra ngoài lãnh thổ Ukraine

Cơ quan Nhà nước về An ninh Quốc gia Bulgaria nhận định chiến sự tại Ukraine có thể leo thang, đồng thời cảnh báo đến thời điểm này không thể loại trừ nguy cơ sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Bộ Ngoại giao Mỹ kêu gọi Triều Tiên dừng các hành động leo thang

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Matthew Miller nhấn mạnh Mỹ một lần nữa kêu gọi Triều Tiên có chính sách ngoại giao nghiêm túc và bền vững.
Trang 218 trong 2002 << < 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 559
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 559
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76771207