Mỹ giới thiệu Dự luật ngăn Tổng thống rút tư cách thành viên khỏi NATO

Thượng nghị sỹ Tim Kaine tái khẳng định cam kết của Mỹ đối với NATO, đồng thời đảm bảo không để Tổng thống Mỹ nào có thể đơn phương tuyên bố rút khỏi liên minh khi Quốc hội chưa cho phép.

HĐBA LHQ sẽ họp công khai về vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc sẽ họp công khai trong ngày 13/7 để thảo luận về vụ phóng thử một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) chạy bằng nhiên liệu rắn Hwasong-18 của Triều Tiên

Thủ tướng Đức Olaf Scholz: NATO cần tăng cường gắn kết nội khối

Thủ tướng Đức Olaf Scholz nêu rõ các nước thành viên NATO cần phải đầu tư nhiều hơn để có thể ứng phó với các nhiệm vụ quân sự ngày càng gia tăng.

Fed: Tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm duy trì trong những tháng tới

Theo báo cáo "Sách Xám," hoạt động kinh tế của Mỹ nói chung tăng nhẹ kể từ cuối tháng 5 năm nay, trong đó 5 khu vực ghi nhận sự tăng trưởng, 5 khu vực không có sự thay đổi và 2 khu vực giảm nhẹ.

Nhóm các nước công nghiệp phát triển G7 cam kết hỗ trợ Ukraine

Bộ Ngoại giao Mỹ công bố toàn văn Tuyên bố chungcủa lãnh đạo G7, tái khẳng định tiếp tục ủng hộ Ukraine tự do, độc lập, dân chủ và có chủ quyền được quốc tế công nhận.

Tổng thống Mỹ và Ukraine thảo luận về các cam kết an ninh song phương

Tổng thống Mỹ và Tổng thống Ukraine thảo luận về việc Mỹ tiếp tục hỗ trợ "cuộc phản công hiện nay" của Ukraine chống lại Nga trong cuộc họp được tổ chức khi NATO kết thúc hội nghị thượng đỉnh ở Litva.

Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas tới thăm thành phố Jenin

Theo báo chí Israel, ngay sau khi tới Jenin, Tổng thống Chính quyền Palestine Mahmoud Abbas đã có bài phát biểu, gọi thành phố này là "biểu tượng của đấu tranh và tinh thần kiên định."

Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ sẽ biểu quyết Thụy Điển gia nhập NATO vào tháng 10

Tổng thống Erdogan cho biết đơn xin gia nhập NATO của Thụy Điển sẽ không được Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ phê chuẩn trước tháng 10, do Quốc hội nước này đang trong kỳ nghỉ mùa Hè.

Châu Âu công bố tầm nhìn kỹ thuật số trong chiến lược thế giới ảo

Tuyên bố của EC nêu rõ thế hệ Internet tiếp theo, sẽ cho phép tích hợp giữa các đối tượng và môi trường kỹ thuật số và thực, đồng thời nâng cao tương tác giữa con người và máy móc.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Pistorius: Tương lai của Ukraine là ở NATO

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius khẳng định tư cách thành viên tương lai của Ukraine trong NATO là không thể tranh cãi, dòng vốn đầu tư đổ Ukraine sẽ chỉ thuận lợi sau khi Kiev gia nhập NATO.
Trang 217 trong 2004 << < 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 679
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 679
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76866807