UNDP quan ngại về tiến độ các cuộc thảo luận tái cơ cấu nợ của G20

Giám đốc UNDP nhận định cho đến nay, các bộ trưởng tài chính và các thống đốc ngân hàng trung ương G20 đã không thể thúc đẩy tạo đột phá trong vấn đề nợ và tái cơ cấu nợ.

Hội đồng Bảo an tổ chức cuộc thảo luận đầu tiên về nguy cơ từ AI

Cuộc thảo luận chính thức đầu tiên về trí tuệ nhân tạo (AI) do Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 18/7 tại New York, Mỹ dưới sự chủ trì của Ngoại trưởng Anh James Cleverly.

Iran sẵn sàng đáp ứng Bolivia về thiết bị và công nghệ quốc phòng

Iran tuyên bố sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của Bolivia về thiết bị quốc phòng và công nghệ tiên tiến để giúp nước này đối phó với các mối đe dọa.

Hàn Quốc cùng nhiều nước tham gia tập trận phòng thủ không gian mạng

Thông tin từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng sẽ tiến hành huấn luyện trực tuyến từ xa từ ngày 17-28/7 cho lực lượng an ninh mạng.

Anh gia nhập CPTPP - Luồng gió mới trong thương mại toàn cầu

Theo Bộ trưởng Kinh doanh và Thương mại Anh, việc gia nhập CPTPP sẽ là động lực lớn, mang lại hàng tỷ bảng trong thương mại bổ sung, mở ra những cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp Anh.

Vụ giải cứu tàu chở dầu FSO Safer: Tàu của Liên hợp quốc đến Yemen

Theo kế hoạch, Công ty SMIT Salvage sẽ bơm dầu từ FSO Safer sang tàu Nautica của Liên hợp quốc và sau đó công ty này sẽ kéo tàu FSO Safer đi nơi khác.

Các nước G20 họp tại Ấn Độ, tìm cách giải quyết khủng hoảng nợ

Các nước G20 bắt đầu họp thảo luận tại Ấn Độ về các thỏa thuận tái cơ cấu nợ cũng như các thỏa thuận thuế quốc tế công bằng hơn, nhằm thúc đẩy nền kinh tế toàn cầu đang trì trệ.

Singapore: Hai quan chức cấp cao thuộc đảng cầm quyền từ chức

Văn phòng Thủ tướng Singapore cho biết Chủ tịch Quốc hội Tan Chuan-Jin và nghị sỹ cấp cao Cheng Li Hui thuộc đảng Hành động Nhân dân đã từ chức nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về các hành vi chuẩn mực.

Chủ tịch Cuba tới Bỉ dự Hội nghị Thượng đỉnh EU-CELAC lần thứ 3

Các nguyên thủ của EU và Cộng đồng các quốc gia Mỹ Latinh-Caribe dự kiến sẽ thảo luận về biến đổi khí hậu, chuyển đổi số, cuộc chiến chống lại sự bất bình đẳng và nhiều vấn đề cùng quan tâm khác.

Tunisia và EU ký thỏa thuận chiến lược toàn diện về kinh tế và di cư

Chủ tịch EC Ursula von der Leyen khẳng định với bản ghi nhớ mới được ký kết, hai bên sẽ tiến hành nhiều nỗ lực chung hơn để đấu tranh chống lại các mạng lưới buôn người.
Trang 212 trong 2004 << < 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 614
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 614
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77035149