Hội nghị AMM-56: ASEAN nỗ lực thúc đẩy hòa bình và hợp tác ở khu vực

Các Bộ trưởng chia sẻ trong bối cảnh bất ổn, ASEAN cần giữ vững đoàn kết, tích cực tham vấn để tìm kiếm phương thức ứng xử phù hợp, duy trì cách tiếp cận cân bằng, hài hòa trong quan hệ đối ngoại.

Nga: Nhiều nhà dân gần vùng thủ đô cháy không rõ nguyên nhân

Trong thông báo gửi trên ứng dụng tin nhắn Telegram, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết các đám cháy tại nhiều nhà dân tại làng Krivtsovo xảy ra trên diện tích 3.200m2.

Các nước Đông Phi kêu gọi các bên ở Sudan ký thỏa thuận ngừng bắn

Cơ quan Liên chính phủ về Phát triển (IGAD), một khối các nước Đông Phi, kêu gọi các bên tham gia xung đột ở Sudan đồng ý ngừng bắn vô điều kiện và không xác định thời hạn.

Hàn Quốc: Đảng Dân chủ đối lập phản đối kế hoạch xả thải của Nhật Bản

Lãnh đảo đảng Dân chủ Park Kwang-on nói: "Trước hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc-Nhật Bản, tôi đề xuất Tổng thống yêu cầu Nhật Bản ngừng xả nước thải nhiễm xạ từ nhà máy Fukushima ra biển."

Nga trao đổi quan điểm với các nước vùng Vịnh về vấn đề khu vực

Tuyên bố chung cho biết Nga và GCC hối thúc quân đội Sudan và các lực lượng hỗ trợ nhanh tiếp tục đàm phán về một thỏa thuận ngừng bắn, "sẽ cứu người dân Sudan khỏi nỗi kinh hoàng của chiến tranh"

Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ thảo luận vấn đề hỗ trợ hiện đại hóa quân đội

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ đã thảo luận về việc hỗ trợ hiện đại hóa quân đội của Ankara, sau khi Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sẽ ủng hộ Thụy Điển gia nhập NATO.

Việt Nam quyết tâm triển khai hiệu quả Kế hoạch không vũ khí hạt nhân

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn khẳng định cam kết và quyết tâm của Việt Nam triển khai hiệu quả Kế hoạch Hành động Hiệp ước Khu vực Đông Nam Á không có vũ khí hạt nhân.

AMM-56: Cần duy trì Đông Nam Á là khu vực không có vũ khí hạt nhân

Ngoại trưởng Indonesia nhấn mạnh rằng việc duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực là ưu tiên hàng đầu của ASEAN, do đó cần duy trì Đông Nam Á là một khu vực không có vũ khí hạt nhân.

Thụy Điển gia nhập NATO: Thỏa thuận với Thổ Nhĩ Kỳ là 'bước tiến lớn'

Thủ tướng Thụy Điển bày tỏ vui mừng khi Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ Thụy Điển và nhấn mạnh "đã đạt được một bước rất lớn tiến tới việc phê chuẩn chính thức Thụy Điển gia nhập NATO."

New Zealand mở phiên xét xử liên quan thảm họa núi lửa năm 2019

Vụ phun trảo xảy ra ở ngoài khơi Đảo Bắc (North Island) của New Zealand năm khiến 22 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương nặng, phần lớn là khách du lịch từ Australia.
Trang 210 trong 1995 << < 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 689
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 690
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76372713