Khám xét nhà riêng của nghị sỹ EU liên quan tới vụ Qatargate

Bà Arena thông qua luật sư khẳng định "không liên quan dưới bất kỳ hình thức nào trong cuộc điều tra bê bối tham nhũng đổi tiền lấy ảnh hưởng tại Nghị viện châu Âu (EP), được gọi là “Qatargate."

Tổng thống Nga Putin nêu điều kiện quay trở lại thoả thuận ngũ cốc

Theo Tổng thống Putin, các nước phương Tây đã bóp méo bản chất của thoả thuận và kết quả là các công ty châu Âu đã thu được lợi nhuận từ thoả thuận này, trong khi phía Nga lại chịu tổn thất.

IMF cảnh báo hậu quả Nga rút khỏi Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

IMF khẳng định việc ngừng Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen kiến ảnh hưởng đến nguồn cung thực phẩm cho các quốc gia có thu nhập thấp vốn phụ thuộc nhiều vào các chuyến hàng từ Ukraine.

Nga nêu điều kiện tham gia trở lại Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Nga chỉ đồng ý khôi phục Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen sau khi có các kết quả cụ thể trong việc thực hiện phần thỏa thuận liên quan đến Nga, chứ không phải những "cam đoan" hay "hứa hẹn."

Phái viên hạt nhân Hàn-Mỹ-Nhật nhóm họp thảo luận vấn đề Triều Tiên

Đặc phái viên Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản dự kiến thảo luận cách thức ứng phó các động thái của Triều Tiên, đặc biệt sau khi Bình Nhưỡng phóng thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwasong-18 hồi tuần trước.

Hàn Quốc phản ứng với các nguy cơ hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên

Hàn Quốc phản ứng với các nguy cơ hạt nhân và tên lửa thông qua Nhóm tham vấn hạt nhân Hàn-Mỹ, sau vụ phóng tên lửa của Triều Tiên vừa qua.

Ông Donald Trump nhận được ủng hộ cao nhất trong đảng Cộng hòa

Theo kết quả khảo sát mới đây, tỷ lệ ủng hộ trong nội bộ đảng Cộng hòa dành cho ông Donald Trump là 47%, cao hơn nhiều so với ứng cử viên ở vị trí thứ 2 là Thống đốc bang Florida Ron DeSantis với 19%.

Tai nạn máy bay ở Colombia, ít nhất 5 chính trị gia thiệt mạng

Nhóm các chính trị gia xấu số đang trên đường tới thủ đô Bogotá để thảo luận với các thành viên cấp cao khác của đảng Trung tâm Dân chủ về chương trình lập pháp cho nửa cuối năm 2023.

Thổ Nhĩ Kỳ và UAE ký nhiều thỏa thuận hợp tác trị giá hơn 50 tỷ USD

Từ ngày 17/7, ông Erdogan đã thực hiện chuyến công du vùng Vịnh kéo dài 3 ngày tới các nước Saudi Arabia, Qatar và UAE nhằm thu hút các nguồn tài chính để vực dậy nền kinh tế trong nước.

Mỹ và Trung Quốc cam kết hợp tác tích cực hơn để thúc đẩy COP28

Đặc phái viên khí hậu Mỹ John Kerry nêu rõ việc dần từ bỏ nhiên liệu hóa thạch để chuyển đổi sang các loại nhiên liệu sạch là một phần quan trọng trong các cuộc thảo luận với Trung Quốc.
Trang 207 trong 2003 << < 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 771
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 771
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76848130