Lo ngại cháy rừng từ Mỹ lan sang, Canada sơ tán dân cư ven biên giới

Thị trấn Osoyoos tại Canada và các quận xung quanh đã phải sơ tán cư dân khi đám cháy rừng Eagle Buff chỉ còn cách thị trấn Osoyoos 4km và diện tích bị cháy ở bên phía Canada là 200ha.

Trung Quốc ban bố cảnh báo lũ lụt ở cấp độ nghiêm trọng nhất

Bộ Tài nguyên Thiên nhiên và Cục Khí tượng Trung Quốc (CMA) ban bố cảnh báo màu đỏ đối với lũ lụt ở vùng núi - cấp độ nghiêm trọng nhất trong thang cảnh báo thời tiết của nước này.

Vụ nổ kho pháo hoa tại Thái Lan: Kho hàng có thể chứa tới 5 tấn pháo

Chính quyền tỉnh Narathiwat thông báo số nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ nổ hiện đã lên tới 12 người và 121 người bị thương, đồng thời cho biết kho hàng có thể đã chứa tới 5 tấn pháo hoa.

Các phe phái Palestine tổ chức cuộc họp hòa giải ở Ai Cập

Cuộc họp hòa giải diễn ra ở thành phố New Alamein của Ai Cập, nhằm tìm cách khôi phục sự đoàn kết giữa các phe phái Palestine trong bối cảnh bạo lực gia tăng giữa Israel và người Palestine ở Bờ Tây.

Israel phóng vệ tinh có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết

Vệ tinh được trang bị một radar có khẩu độ phức tạp đã được chứng minh thành công khi trang bị trên các vệ tinh Ofek và TECSAR trước đó, cho phép chụp những hình ảnh đa chiều có độ phân giải cao.

Đụng độ tại trại tị nạn ở Liban, ít nhất 5 người Palestine thiệt mạng

Trại tị nạn Ein el-Hilweh vốn nổi tiếng với tình trạng không pháp luật và thường xuyên xảy ra đụng độ vũ trang theo kiểu thanh toán lẫn nhau.

Thủ tướng Israel họp thảo luận về căng thẳng ở biên giới với Liban

Những người ủng hộ lực lượng Hezbollah đã băng qua Đường màu Xanh, đóng vai trò như biên giới giữa Israel và Liban, phía Bắc ngôi làng Ghajar nằm chồng lấn lên lãnh thổ của cả Israel và Liban.

Canada: Chính sách nhập cư gây ra ảo tưởng về thịnh vượng kinh tế

Các chuyên gia kinh tế cho rằng những người nhập cư ở Canada đang gây căng thẳng cho các dịch vụ công và góp phần khiến nền kinh tế phát triển quá nóng.

Saudi Arabia kêu gọi các bên ở Sudan ngừng leo thang quân sự

Ngoại trưởng Saudi Arabia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các bên ở Sudan thực hiện các cam kết của họ nhằm đảm bảo công tác nhân đạo được diễn ra suôn sẻ cũng như an toàn cho người dân.

Chính phủ Nga áp đặt hạn chế đi lại đối với các nhà ngoại giao Anh

Nga áp đặt hạn chế đối với các nhà ngoại giao Anh, yêu cầu họ phải thông báo trước cho chính quyền Nga về bất kỳ kế hoạch nào bên ngoài bán kính 120km.
Trang 205 trong 2003 << < 198 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 976
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 976
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76849165