Người dân Hàn Quốc mong muốn Triều Tiên tham gia Olympic 2018

Gần 50% người dân Hàn Quốc tin tưởng rằng việc Triều Tiên cử đoàn vận động viên tranh tài tại Đại hội Thể thao thế giới (Olympic) mùa Đông 2018 tại thành phố Pyeongchang, tỉnh Gangwon của Hàn Quốc sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực đối với sự kiện thể thao quan trọng lần đầu tiên được tổ chức tại nước này.

Từ ASEAN đến AEC: Leo dốc đến phồn vinh

(Chinhphu.vn) - Cô ca sĩ trẻ, không tên tuổi, vừa cầm chiếc điện thoại thông minh vừa ra sức ca một bài ca theo điệu “ráp” sôi động, nhằm thu hút người đi đường dừng lại trước cửa hàng bán điện thoại mới mở trên đường Trần Não, Quận 2, TPHCM. Con đường này vừa được chấn chỉnh, dọn dẹp lề đường, nhưng vẫn ngổn ngang công trình xây dựng… Bên kia đường là một siêu thị, nhiều quán lẩu dê, thỏ, cừu, cạnh chi nhánh các ngân hàng và không thiếu các quán cơm chay.

Quốc tế phản ứng vụ Triều Tiên phóng thử tên lửa

(Chinhphu.vn) – Vào lúc 23 giờ 41 phút đêm 28/7 (giờ địa phương), Triều Tiên đã phóng thử một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa. Động thái này lập tức chịu sự chỉ trích của quốc tế.

Lực lượng hải quân Nga diễu binh quy mô lớn

Ngày 30/7, Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) đã thị sát một cuộc diễu binh quy mô lớn của lực lượng hải quân Nga đánh dấu Ngày Hải quân thường niên của nước này.

Mỹ xem xét đưa nhà lãnh đạo Kim Jong-un vào "danh sách đen"

Các nguồn tin ngoại giao ngày 30/7 cho biết Mỹ đang cân nhắc đưa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Kim Châng-un) vào "danh sách đen" theo một nghị quyết trừng phạt mới của Liên hợp quốc (LHQ) sau khi Bình Nhưỡng phóng thành công tên lửa đạn đạo liên lục địa thứ 2 vào đêm 28/7.

Mỹ điều 2 máy bay ném bom bay qua bán đảo Triều Tiên

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 30/7 ra tuyên bố cho biết 2 máy bay ném bom của không quân Mỹ đã bay qua bán đảo Triều Tiên để đáp trả vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa mới nhất của Bình Nhưỡng.

Tướng Mỹ cảnh báo sử dụng "lực lượng áp đảo" để chống lại Triều Tiên

Theo Fox News, ngày 30/7, Tư lệnh Lực lượng Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, Tướng Terrence J. O’Shaughnessy cảnh báo Mỹ và các đồng minh được chuẩn bị nhằm sử dụng “lực lượng nhanh chóng, gây sát thương và áp đảo” để chống lại Triều Tiên nếu cần thiết.

Ireland bày tỏ quan điểm cứng rắn đối với vấn đề Bắc Ireland

Thủ tướng Cộng hòa Ireland Leo Varadkar đã lên tiếng khẳng định không chấp nhận "đường biên kinh tế" với Bắc Ireland khi Anh rời Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit.

Xuất khẩu dầu thô của Iran vào Liên minh châu Âu tăng mạnh

Xuất khẩu dầu thô của Iran vào Liên minh châu Âu (EU) đã đạt 9,31 triệu tấn trong quý 1 tính từ ngày 21/3 theo lịch của Iran, tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Mỹ: Việc LHQ họp khẩn về vụ phóng tên lửa của Triều Tiên là vô ích

Theo Reuters/Sputnik, ngày 30/7, Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc​ Nikki Haley cho biết Washington không muốn kêu gọi Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc​ họp khẩn về vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) mới đây của Triều Tiên, cho rằng việc làm này là vô ích.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 938
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 938
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097672