Fed: Chính sách thiếu ổn định tác động tới đầu tư của doanh nghiệp

Theo Phó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Stanley Fischer, sự thiếu ổn định trong các chính sách của Mỹ liên quan tới vấn đề cải cách thuế và chương trình chăm sóc sức khỏe đang khiến giới doanh nghiệp chần chừ trong kế hoạch đầu tư, từ đó góp phần dẫn tới tình trạng lãi suất được duy trì ở mức thấp.

Thủ tướng Lý Khắc Cường: Trung Quốc cần thúc đẩy nền kinh tế số

Thủ tướng Lý Khắc Cường ngày 31/7 nói rằng Trung Quốc nên tận dụng các công nghệ thông tin đang phổ biến, trong đó có điện toán đám mây và Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT), để hỗ trợ phát triển nền kinh tế số.

Nga tiếp tục viện trợ 800 tấn bột mỳ cho người dân Triều Tiên

Nhằm giúp Triều Tiên đối phó với tình trạng thiếu lương thực, tàu chở 800 tấn bột mỳ do Nga viện trợ đã cập cảng Chongjin, Đông Bắc Triều Tiên.

50 năm ASEAN: Tiến bước vững vàng vì “một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng đùm bọc và sẻ chia”

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN (1967-2017), Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có bài viết với chủ đề 50 năm ASEAN: Tiến bước vững vàng vì “một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng đùm bọc và sẻ chia”. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của Phó Thủ tướng.

EU chuẩn bị chuyển cơ quan ngân hàng và y tế khỏi nước Anh

Đêm 31/7 (theo giờ Brussels) là hạn chót để các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) nộp đơn ứng cử vào vị trí tiếp đón các cơ quan châu Âu về dịch vụ ngân hàng và y tế hiện đóng tại London sau khi nước Anh rời khỏi EU, còn gọi là Brexit.

Mỹ sẵn sàng nhanh chóng hoàn tất việc triển khai THAAD tại Hàn Quốc

Theo Sputnik và Reuters, ngày 31/7, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Jeff Davis khẳng định Washington sẵn sàng đưa các bộ phận còn lại của Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) tới Hàn Quốc một cách nhanh chóng.

Afghanistan: Tấn công liên tục nhằm vào Đại sứ quán Iraq ở Kabul

(ĐCSVN) – Trưa 31/7, một vụ tấn công đã xảy ra nhằm vào Đại sứ quán Iraq ở Kabul, làm rung chuyển thủ đô của Afghanistan.

Australia tăng cường an ninh hàng không

An ninh đã được siết chặt hơn nữa tại tất cả các sân bay trên khắp cả nước Australia trong ngày 31/7 sau khi giới chức nước này phá vỡ một âm mưu tấn công khủng bố máy bay một ngày trước đó.

Đức muốn EU phản ứng trước lệnh cấm vận của Mỹ với Nga

(ĐCSVN) – Ngày 31/7, Bộ trưởng Kinh tế Đức Brigitte Zypries tuyên bố cho biết các biện pháp trừng phạt mà Quốc hội Mỹ đề xuất chống lại Nga sẽ có thể trừng phạt các doanh nghiệp châu Âu và trái với luật quốc tế.

Tổng thống Mỹ hối thúc các thượng nghị sỹ ủng hộ dự luật y tế mới

Tổng thống Mỹ Donald Trump và các quan chức Nhà Trắng ngày 30/7 đã hối thúc các thượng nghị sỹ Cộng hòa thông qua dự luật thay thế Chương trình chăm sóc sức khỏe hợp túi tiền (Obamacare), sau khi các thượng nghị sỹ Mỹ hồi tuần trước bác bỏ Dự luật Chăm sóc Sức khỏe Mỹ (AHCA) do thượng nghị sỹ Cộng hòa Rand Paul đệ trình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 957
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 957
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105141