Tân Bộ trưởng Quốc phòng Anh thăm Ba Lan, tái khẳng định sự ủng hộ với NATO

Tới thăm Warsaw, tân Bộ trưởng Quốc phòng Anh khẳng định cam kết “không thể lay chuyển” của chính phủ Anh đối với NATO, Ba Lan và khu vực Sườn phía Đông của liên minh quân sự này.

FBI: Nghi phạm tấn công ông Trump đã dùng UAV do thám hiện trường

Vào ngày xảy ra vụ ám sát hụt, Crooks đã điều khiển UAV trên khu vực diễn ra buổi vận động tranh cử trong khoảng 11 phút, cách sân khấu nơi ông Trump dự kiến phát biểu khoảng 182 mét.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken lùi lịch trình chuyến thăm châu Á

Kế hoạch chuyến thăm châu Á thay đổi vì Ngoại trưởng Blinken dự kiến tham dự cuộc họp tại Nhà Trắng trong ngày 25/7 giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.

Xung đột Hamas-Israel: Palestine hối thúc Mỹ gia tăng sức ép đối với Israel

Người phát ngôn Tổng thống Palestine nhấn mạnh "đã đến lúc chính quyền và Quốc hội Mỹ phải nói với Thủ tướng Israel rằng ông ta phải chấm dứt cuộc chiến tranh này ngay lập tức..."

Saudi Arabia hoan nghênh thỏa thuận giữa Houthi và Chính phủ Yemen

Saudi Arabia bày tỏ sự ủng hộ đối với những nỗ lực nhằm đạt được hòa bình và an ninh cho Yemen và hy vọng thỏa thuận trên sẽ góp phần giúp đạt được một giải pháp chính trị toàn diện cho cuộc xung đột.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ nghi phạm gây ra vụ nổ ôtô ở Nga

Cảnh sát tỉnh Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ, đã bắt giữ đối tượng này tại thành phố Bodrum sau khi nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ liên lạc với giới chức Nga để nhận dạng.

Iran triệu Đại sứ Anh liên quan vụ dẫn độ công dân sang Mỹ

Bộ Tư pháp Mỹ hôm 23/7 thông báo nhà chức trách Anh đã dẫn độ công dân Iran Saeid Haji Agha Mousaei, 53 tuổi, để đối tượng này ra hầu tòa ở Chicago.

Lãnh đạo cấp cao ASEAN chia buồn về việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Tuyên bố của Lãnh đạo các nước ASEAN cho biết sự nghiệp lãnh đạo và cống hiến suốt đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho nhân dân và đất nước Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ.

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga nhớ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong ký ức của Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Zyuganov, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người rất điềm đạm, dễ mến, giỏi tiếng Nga, chơi bóng chuyền tốt.

Tấn công mạng nhằm vào sân bay Croatia, nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng

Theo các quan chức sân bay, hệ thống công nghệ thông tin của sân bay St Jeronim gặp sự cố kỹ thuật vào khoảng 19 giờ 30 ngày 22/7 theo giờ địa phương (0 giờ ngày 23/7 giờ Việt Nam).
Trang 2 trong 2081 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 907
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 907
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108048