FAO dự báo Việt Nam thuộc tốp 5 nước có sản lượng gạo lớn nhất năm 2017

Theo báo cáo Triển vọng Lương thực được Tổ chức Nông Lương của Liên hợp quốc (FAO) vừa công bố, sản lượng gạo toàn cầu năm 2017 nhiều khả năng sẽ tăng 0,7% so với năm 2016 lên mức 502,6 triệu tấn nhờ các chính sách thúc đẩy sản xuất tại châu Á và sự phục hồi sản lượng tại Nam Mỹ và Australia.

Mỹ và Nhật Bản kêu gọi Trung Quốc gia tăng sức ép trong vấn đề hạt nhân Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 13/6, các đại diện cấp cao của Mỹ và Nhật Bản đã tái khẳng định quan điểm phản đối chương trình phát triển vũ khí của Triều Tiên, từ đó đề cao vai trò quan trọng của Trung Quốc trong các nỗ lực gia tăng sức ép để buộc chính quyền Bình Nhưỡng từ bỏ tham vọng hạt nhân.

Ai Cập và Đức thúc đẩy hợp tác về kinh tế và chống khủng bố

Theo hãng thông tấn MENA của Ai Cập, tại cuộc gặp với Thủ tướng Đức Angela Merkel (An-giê-la Méc-ken) ở Berlin ngày 12/6, Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi (Áp-đen Pha-ta En Xi-xi) nhấn mạnh rằng cần phải tăng cường "quyết tâm quốc tế" nhằm đối phó với những nước hỗ trợ và tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố.

Séc nối lại các chuyến bay tới Sharm El-Sheikh, Ai Cập

CH Séc đã nối lại các chuyến bay thương mại tới thành phố nghỉ mát nổi tiếng Sharm El-Sheikh (Sam En Sếch) của Ai Cập sau gần 2 năm tạm ngưng kể từ vụ tai nạn máy bay chở khách Nga vào tháng 10/2015.

Nga và Trung Quốc thách thức vị thế quân sự của Mỹ bằng công nghệ

Sputniknews.com đưa tin, trong một báo cáo gửi tới Ủy ban Quân lực Hạ viện, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis cho biết, Nga và Trung Quốc đang thách thức ưu thế quân sự của Mỹ bằng những tiến bộ về công nghệ trong các hệ thống vũ khí trên biển, mặt đất và trên không.

Nguy cơ làn sóng tấn công khủng bố mới

(Chinhphu.vn) - Cuộc chiến chống khủng bố của cộng đồng quốc tế ngày càng đứng trước nhiều thách thức nghiêm trọng khi mà các phần tử Hồi giáo cực đoan đang tìm mọi cách để gây sự bất an cho nhân loại.

Giới chuyên gia cảnh báo Đông Nam Á đối mặt nguy cơ "IS Đông tiến"

Trong bối cảnh cuộc chiến chống khủng bố diễn biến phức tạp, giáo sư Carl Thayer thuộc Học viện Quốc phòng Australia có bài viết đánh giá về thực trạng chủ nghĩa khủng bố quốc tế hiện nay ở khu vực Đông Nam Á.

ILO kêu gọi chấm dứt sử dụng lao động trẻ em tại các khu vực xung đột và thiên tai

Chấm dứt sử dụng lao động trẻ em tại các khu vực xung đột và thiên tai là chủ đề chính của Ngày Thế giới chống lao động trẻ em 12/6 năm nay và cũng là lời kêu gọi của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) đưa ra nhân ngày này.

Tổng thống Mỹ tiếp tục chỉ trích cựu Giám đốc FBI

Vừa qua, Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục cáo buộc cựu Giám đốc Cục Điều tra LB Mỹ (FBI) James Comey (Giêm Cô-mi) khi cố tình làm rò rỉ thông tin giải trình gây hoang mang về những cuộc gặp riêng tư giữa hai người.

Puerto Rico bỏ phiếu ủng hộ quy chế trở thành bang thứ 51 của Mỹ

Cuộc trưng cầu ý dân tại Puerto Rico về quy chế trở thành một bang của nước Mỹ cho thấy phần lớn người đi bỏ phiếu ủng hộ quy chế này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 902
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 902
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78230337