Mỹ sẽ cần chi 1.200 tỷ USD cho các lực lượng hạt nhân trong 30 năm tới

Theo Sputniknews, một ước tính của Văn phòng ngân sách Quốc hội (CBO) Mỹ được công bố ngày 20/11 cho thấy, nước này sẽ cần chi hơn 1.200 tỷ USD trong 30 năm tiếp theo để thực hiện các kế hoạch nhằm hiện đại hóa và quản lý năng lực răn đe hạt nhân của mình.

EU thống nhất các biện pháp tăng cường an ninh mạng

Phóng viên TTXVN tại Brussels đưa tin, ngày 20/11, các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được sự nhất trí về các biện pháp tăng cường an ninh mạng trong khối trong cuộc họp của Hội đồng các vấn đề chung.

Mỹ sẽ đưa Triều Tiên trở lại danh sách các nước tài trợ cho khủng bố

Ngày 20/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông sẽ coi Triều Tiên là quốc gia tài trợ cho khủng bố, động thái mới nhất nhằm cô lập hơn nữa nước Đông Bắc Á này do Bình Nhưỡng theo đuổi việc sở hữu vũ khí hạt nhân.

Tổng thống Putin: Quân đội Nga cần phải sở hữu vũ khí hiện đại nhất

Ngày 20/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố quân đội và hải quân của Nga cần phải sở hữu loại vũ khí vượt trội hơn loại vũ khí tương tự của nước ngoài.

Việt Nam khẳng định cần xây dựng tầm nhìn cho một ASEM có trách nhiệm và thúc đẩy hợp tác đa phương

Sáng 20/11, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao lần thứ 13 của Diễn đàn Hợp tác Á – Âu (ASEM) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc tế ở Nay Pyi Taw, Myanma.

Tổng thống Mỹ Donald Trump với cách tiếp cận mới về châu Á

(ĐCSVN) - Cách tiếp cận đối với khu vực châu Á của Tổng thống Donald Trump đã có những thay đổi sau chuyến công du dài ngày thăm một số quốc gia và dự hai Hội nghị quan trọng tại khu vực này.

Trung Quốc đề xuất kế hoạch 3 giai đoạn cho vấn đề Rohingya

Reuters đưa tin Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết đề xuất của Bắc Kinh về một kế hoạch 3 giai đoạn để giải quyết cuộc khủng hoảng người Hồi giáo Rohingya, bắt đầu với một lệnh ngừng bắn, đã nhận được sự ủng hộ của Myanmar và Bangladesh.

Hàn Quốc: Triều Tiên có thể làm chủ công nghệ tên lửa vươn tới Mỹ

Reuters đưa tin ngày 20/11, cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết đang theo dõi sát sao các diễn biến của Triều Tiên, với nhận định Bình Nhưỡng có thể chế tạo tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) có khả năng vươn tới lục địa Mỹ trong năm nay.

Israel đóng trung tâm người di cư, trục xuất hàng chục nghìn người

Nội các Israel đã bỏ phiếu thông qua việc đóng cửa một trung tâm tạm giữ người di cư. Trong khi đó, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã công bố trục xuất 40.000 người châu Phi nhập cảnh Israel trái phép.

Anh thông báo kế hoạch chi 4 tỷ bảng hỗ trợ kinh tế sau Brexit

Ngày 20/11, Thủ tướng Anh Theresa May đã công bố khoản đầu tư trị giá 4 tỷ bảng Anh (5,28 tỷ USD) dành cho công tác nghiên cứu cũng như các chiến lược phát triển và tăng trưởng trong khu vực, qua đó vạch ra các kế hoạch nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế sau khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1065
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1065
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106817