Thủ tướng Li-băng hồi hương

(ĐCSVN) – Báo chí nước ngoài vừa đưa tin: Thủ tướng Li-băng Saad al-Hariri đã hồi hương, khoảng hơn 2 tuần sau khi nhà lãnh đạo này đột ngột tuyên bố từ chức khi đang ở Ả rập Xê út.

IS đại bại ở Trung Đông: Vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ

(ĐCSVN) – Ngày 21/11, Thủ tướng Iraq Haider al-Abadi nhận định lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bị đánh bại xét về khía cạnh quân sự. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo này khẳng định sẽ chỉ tuyên bố giành được thắng lợi cuối cùng sau khi các chiến binh IS bị đẩy lùi tại khu vực sa mạc.

Châu Âu đi đầu trong việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài

Bảng xếp hạng Nhân tài thế giới 2017 do trường đào tạo chuyên ngành kinh doanh hàng đầu thế giới IMD của Thụy Sĩ công bố ngày 20/11 cho thấy các nền kinh tế châu Âu vẫn đi đầu thế giới trong việc thu hút, phát triển và giữ chân nguồn lực nhân tài hàng đầu thế giới.

Diễn đàn Kinh tế Hồi giáo thế giới lần thứ 13 tại Malaysia

Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, ngày 21/11, tại Kuching, thủ phủ bang Sarawak​ của Malaysia đã khai mạc Diễn đàn Kinh tế Hồi giáo thế giới lần thứ 13 (WIEF 13).

Tổng thống Nga và Mỹ thảo luận nhiều vấn đề quốc tế nóng bỏng

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva và New York, ngày 21/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Mỹ Donald Trump để thảo luận nhiều vấn đề quốc tế nóng bỏng, trong đó có tình hình tại Syria, Triều Tiên, Afghanistan, những vấn đề xung quanh chương trình hạt nhân của Iran…

Cựu Phó Tổng thống Mnangagwa sẽ nhậm chức Tổng thống Zimbabwe

Ngày 21/11, Thư ký pháp lý của đảng cầm quyền ZANU-PF ở Zimbabwe, ông Patrick Chinamasa cho biết cựu Phó Tổng thống Emmerson Mnangagwa sẽ tuyên thệ nhậm chức tổng thống nước này vào ngày 22 hoặc 23/11, sau khi ông Robert Mugabe từ chức.

Xuất khẩu lao động vào vùng Vịnh sẽ khó khăn hơn

(Chinhphu.vn) – Với lao động nhập cư chiếm hơn 1/2 dân số tại vùng Vịnh, các nước trong khu vực đang thắt chặt chính sách đối với lực lượng lao động này.

Thủ tướng Đức Angela Merkel tuyên bố không từ chức

(ĐCSVN) – Ngày 20/11, Thủ tướng Đức Angela Merkel tuyên bố bà không thấy có bất kỳ lý do gì để từ chức sau khi thất bại trong đàm phán nhằm thành lập một chính phủ liên minh 3 bên để lãnh đạo đất nước.

ASEM 13: Quyết tâm tăng cường quan hệ đối tác Á - Âu vì hòa bình và phát triển bền vững

(ĐCSVN) - Ngày 21/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế ở Nây-pi-tô, Mianma, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Diễn đàn hợp tác Á - Âu (ASEM) lần thứ 13 tiếp tục ngày làm việc thứ hai.

Trung Quốc kỷ luật hơn 6.000 cán bộ vi phạm tiết kiệm, chống lãng phí

Phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh dẫn thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CCDI) ngày 20/11 cho biết, trong tháng 10 vừa qua trên toàn Trung Quốc đã có 6.190 cán bộ bị kỷ luật vì vi phạm “Tinh thần 8 quy định của trung ương về thực hành tiết kiệm và chống lãng phí” (8 quy định), trong đó có 4.346 người bị xử kỷ luật Đảng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 684
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 684
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82116183