Zimbabwe: Tân Tổng thống Emmerson Mnangagwa giải tán nội các

Tân Tổng thống Zimbabwe Emmerson Mnangagwa ngày 27/11 đã giải tán nội các và cho biết ông đang trong quá trình tập hợp một đội ngũ các bộ trưởng nội các mới.

Singapore ưu tiên mục tiêu tăng cường hội nhập ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngoại trưởng Singapore - nước giữ chức Chủ tịch luân phiên Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) năm 2018 - ông Vivian Balakrishna cho rằng có nhiều thách thức lớn mà ASEAN phải đối mặt và giải quyết trong tương lai gần, đồng thời nhấn mạnh tới mục tiêu ưu tiên số một của Singapore trong nhiệm kỳ tới.

Trung Quốc sẽ thương mại hoá công nghệ 5G vào năm 2020

(Chinhphu.vn) - Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT) tuyên bố chính thức khởi động giai đoạn ba của chương trình nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm công nghệ 5G.

Chủ tịch ASEAN 2018: Nắm lấy tương lai, tự cường và sáng tạo

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Philippines hôm qua, 14/11, đã chuyển giao chức Chủ tịch luân phiên của ASEAN cho Thủ tướng Singapore.

20 nước sẽ không sử dụng than đá từ năm 2030

(Chinhphu.vn) – Đây là cam kết mới được 20 nước đưa ra tại hội nghị Liên Hợp Quốc (LHQ) về biến đổi khí hậu lần thứ 23 tổ chức tại thành Bonn (nước Đức).

Hàng triệu cử tri Cuba tham gia cuộc bầu cử địa phương

Ngày 26/11, hàng triệu cử tri Cuba đã tham gia cuộc bầu cử địa phương, bước đầu tiên trong tiến trình lựa chọn ra người kế nhiệm Chủ tịch Raul Castro sau khi ông tuyên bố sẽ thôi giữ chức Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng Cuba vào tháng 2/2018 đồng thời kêu gọi tổ chức bầu cử địa phương.

Argentina khẳng định không từ bỏ nỗ lực tìm tàu ngầm mất tích

Ngày 26/11, người phát ngôn Hải quân Argentina Enrique Balbi khẳng định lực lượng cứu hộ sẽ tiếp tục tìm kiếm tàu ngầm ARA San Juan, bị mất tích từ hôm 15/11 với 44 thủy thủ trên biển Nam Đại Tây Dương.

Tổng thống Venezuela Maduro bổ nhiệm Bộ trưởng Dầu khí

Ngày 26/11, Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro đã bổ nhiệm Tướng Manuel Quevedo giữ chức Bộ trưởng Dầu khí kiêm Chủ tịch Tập đoàn dầu khí quốc gia PDVSA thay cho các ông Eulogio del Pino và Nelson Martinez.

Iran và Thổ Nhĩ Kỳ ký thỏa thuận tăng cường thương mại với Qatar

Ngày 26/11, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ đã một thỏa thuận với Qatar nhằm thúc đẩy quan hệ với quốc gia vùng Vịnh này. Trang web đài truyền hình nhà nước Iran đưa tin, thỏa thuận này sẽ giúp thành lập một "nhóm công tác chung để tạo điều kiện quá cảnh hàng hóa giữa ba nước."

Tổng thống Đức nỗ lực giải quyết khủng hoảng chính trị

Ngày 23/11, Tổng thống Frank-Walter Steinmeier​ đã có cuộc gặp với lãnh đạo đảng Dân chủ Xã hội (SPD) để thảo luận về khả năng tham gia chính phủ liên minh nhằm giúp nước này tránh viễn cảnh phải tổ chức lại tổng tuyển cử.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1005
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1005
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098054