Mỹ cảnh báo sẽ phá hủy toàn bộ nơi trú ẩn của khủng bố ở Pakistan

Mạng Zee News ngày 5/12 đưa tin Giám đốc Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo tuyên bố nước này sẽ phá hủy toàn bộ những nơi trú ẩn an toàn của khủng bố ở Pakistan, nếu Islamabad không lưu ý đến yêu cầu của Washington.

An ninh Anh phá âm mưu ám sát Thủ tướng Theresa May

Hãng Sputnik và Reuters ngày 5/12 dẫn truyền thông địa phương đưa tin người đứng đầu cơ quan an ninh nội địa MI5 của Anh, ông Andrew Parker, cho biết lực lượng an ninh nước này đã chặn đứng một âm mưu ám sát Thủ tướng Theresa May.

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc bắt đầu chuyến công du Triều Tiên

Ngày 5/12, Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc phụ trách các vấn đề chính trị, ông Jeffrey Feltman, đã tới Triều Tiên trong một chuyến công du hiếm hoi mà các nhà phân tích và ngoại giao hy vọng có thể tạo đà cho những nỗ lực do Liên hợp quốc dẫn đầu trong việc giảm căng thẳng xung quanh các chương trình hạt nhân và tên lửa của Bình Nhưỡng.

WB thông qua khoản vay 1 tỷ USD hỗ trợ cải cách kinh tế Ai Cập

Ngân hàng Thế giới (WB) ngày 5/12 đã thông qua khoản vay trị giá hơn 1 tỷ USD trong gói hỗ trợ chương trình cải cách kinh tế và giảm nghèo tại Ai Cập.

Thâm hụt thương mại của Mỹ lên mức cao nhất kể từ đầu năm

Mức nhập khẩu kỷ lục đã khiến thâm hụt thương mại của Mỹ trong tháng 10/2017 tăng lên 48,7 tỷ USD, cao nhất kể từ đầu năm.

Nghị sĩ Nga nhận định vấn đề nội bộ nước Mỹ gây phương hại quan hệ song phương

Ngày 4/12, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hội đồng liên bang (Thượng viện) Nga Konstantin Kosachev (Côn-xtan-tin Cô-xa-trép) cho rằng chính những sự kiện bên trong nước Mỹ, những cáo buộc của các chính trị gia Mỹ nhằm vào Nga để "lý giải" cho thất bại của họ là nguyên nhân chính làm suy thoái quan hệ song phương.

Người dân Cuba tưởng nhớ lãnh tụ Fidel Castro

(ĐCSVN) – Ngày 4/12, các nhà lãnh đạo và hàng chục nghìn người dân Cuba đã tham gia lễ tưởng niệm trang trọng được tổ chức ở thành phố Santiago de Cuba nhân một năm ngày mất của cố Lãnh tụ Cách mạng Fidel Castro.

Lệnh cấm nhập cảnh của Tổng thống Mỹ 'vượt ải' quan trọng

(Chinhphu.vn) - Tòa án Tối cao Mỹ đã trao chiến thắng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi cho phép lệnh cấm nhập cảnh mới nhất đối với công dân từ 6 nước có phần lớn dân số theo đạo Hồi có hiệu lực hoàn toàn.

Hạ viện Nhật Bản thông qua nghị quyết lên án Triều Tiên phóng tên lửa

Trong phiên họp toàn thể ngày 5/12, Hạ viện Nhật Bản đã thông qua một nghị quyết lên án việc Triều Tiên tiến hành vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) rơi xuống vùng đặc quyền kinh tế trên biển của Nhật Bản hôm 29/11.

Trung Quốc: Hơn 260.000 quan chức bị kỷ luật trong 5 năm qua

Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CCDI) chiều 4/12 cho biết trong vòng 5 năm qua, khoảng 262.600 quan chức và cán bộ đã bị kỷ luật trong chiến dịch chống xa hoa, lãng phí và phong cách làm việc quan liêu của giới quan chức nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104132