Truyền thông Cuba đưa tin đậm nét về chuyến thăm của Tổng Bí thư

(Chinhphu.vn) - Trong những ngày này, các phương tiện truyền thông chính thức của Cuba đã đưa tin đậm nét về chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam tới Cuba trong các ngày từ 28-30/3.

Báo chí Pháp đánh giá tích cực chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Báo chí Pháp đã đưa tin đậm nét về chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn Đại biểu cấp cao Việt Nam tới Cộng hòa Pháp theo lời mời của Tổng thống Emmanuel Macron (Em-ma-nuy-en Ma-crông) từ ngày 25-27/3.

Lực lượng tên lửa chiến lược của Nga tiến hành cuộc diễn tập lớn

Theo THX, Bộ Quốc phòng Nga ngày 27/3 thông báo, Lực lượng tên lửa chiến lược nước này đã bắt đầu tiến hành các cuộc diễn tập quy mô lớn tại vùng Ural, Nga.

Chủ tịch Trung Quốc hội đàm với nhà lãnh đạo Triều Tiên tại Bắc Kinh

Hãng tin Tân Hoa ngày 28/3 xác nhận, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có chuyến thăm không chính thức tới Trung Quốc từ ngày 25-28/3 theo lời mời của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Cử tri Ai Cập đi bầu cử Tổng thống

(ĐCSVN) – Gần 60 triệu cử tri Ai Cập đã bắt đầu bỏ phiếu để tìm ra Tổng thống kế nhiệm với sự chạy đua của hai ứng cử viên.

Tổng thống Nga thị sát hiện trường vụ cháy trung tâm thương mại

(ĐCSVN) – Ngày 27/3, Tổng thống Nga Vladimir Poutine đã tới thị sát hiện trường vụ cháy Trung tâm thương mại-giải trí "Zimnjaja vishnja" (Anh đào mùa Đông) ở Kemerovo, miền Trung Siberia và cho biết vụ hỏa hoạn là do “sơ suất”.

Nhật Bản thông qua dự luật thúc đẩy phê chuẩn Hiệp định CPTPP

Nội các của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ngày 27/3 đã thông qua các dự luật nhằm tiến tới việc phê chuẩn Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) - phiên bản mới của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) sau khi Mỹ quyết định rút khỏi văn kiện này.

'Thủ tướng Nhật Bản không liên quan đến bê bối mua bán đất công'

Ngày 27/3, cựu giám đốc Cơ quan thuế quốc gia Nhật Bản Nobuhisa Sagawa khẳng định Thủ tướng Shinzo Abe không liên quan đến vụ bê bối bán đất công cho tổ chức Moritomo Gakuen.

Phản ứng của Nga, Anh về việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 26/3 khẳng định Moskva lấy làm tiếc về quyết định của các chính phủ phương Tây trục xuất các nhà ngoại giao Nga vì vụ cựu điệp viên hai mang người Nga Sergei Skripal cùng con gái bị đầu độc tại thành phố Salisbury, Anh.

Bloomberg: Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Bloomberg.com dẫn 3 nguồn thạo tin, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa có chuyến thăm bất ngờ tới Bắc Kinh, trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên được biết đến của ông kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2011.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1306
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1306
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099530