Mỹ cho phép một số giao dịch hành chính với các thể chế tài chính Nga

Ngày 10/8, Bộ Tài chính Mỹ cho biết nước này sẽ cho phép các thực thể và cá nhân của nước này tiến hành một số giao dịch hành chính nhất định với ngân hàng trung ương của Nga.

Tổng thống Hàn Quốc khẳng định vai trò quan trọng của Bộ Tư lệnh LHQ

Tổng thống Yoon Suk Yeol nhấn mạnh Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc đã và đang tiếp tục đóng vai trò then chốt trong việc duy trì hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên suốt 70 năm qua.

EU đầu tư hơn 100 tỷ USD phát triển ngành sản xuất chất bán dẫn

Liên minh châu Âu (EU) đang có kế hoạch đầu tư hơn 100 tỷ euro (110 tỷ USD) vào phát triển ngành sản xuất chất bán dẫn để giảm bớt phụ thuộc vào nhập khẩu.

Séc yêu cầu EU giải quyết vấn đề ngũ cốc, thịt gia cầm của Ukraine

Séc cho rằng EU nên giải quyết các vấn đề về hậu cần, khả năng thông quan của các tuyến vận tải đến các nước thứ ba, đồng thời đảm bảo an toàn cho hàng hóa nhập khẩu và đẩy mạnh phân phối hàng hóa.

Liban: Bộ trưởng Quốc phòng an toàn khi xe bị trúng đạn

Xe của ông Maurice Slim đang lưu thông trên phố Jisr el-Bashra, Đông Nam của thủ đô Beirut, thì trúng đạn một nguồn tin an ninh cho biết đây là đạn lạc và bác bỏ khả năng đây là vụ tấn công.

Các doanh nghiệp thực phẩm Trung Quốc trước ngưỡng cửa giảm phát

Nhu cầu tiêu dùng thấp đang đưa đến sự cạnh tranh về giá giữa các chuỗi nhà hàng bình dân ở Trung Quốc, điều mà các nhà phân tích cho là có thể gây khó khăn cho các chuỗi nhà hàng nhỏ.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi vượt qua cuộc biểu quyết bất tín nhiệm

Thủ tướng Modi đã đưa ra lời đảm bảo sớm tái lập hòa bình cho người dân, đặc biệt là phụ nữ, ở bang Manipur, nơi 3 tháng bạo lực sắc tộc vừa qua đã cướp đi sinh mạng của hơn 150 người.

ECOWAS đặt lực lượng dự phòng trong trạng thái sẵn sàng can thiệp Nige

Lãnh đạo các nước thành viên ECOWAS cảnh báo sẽ có biện pháp can thiệp quân sự nếu các tướng lĩnh tiến hành vụ đảo chính không khôi phục quyền lực cho Tổng thống Mohamed Bazoum trước ngày 6/8.

Mỹ, Canada bổ sung các biện pháp trừng phạt mới đối với Belarus

Bộ Tài chính Mỹ nêu rõ biện pháp trừng phạt mới sẽ nhằm vào 5 thực thể và 8 cá nhân của Belarus, còn Canada đã công bố các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào 9 cá nhân và 7 thực thể của Belarus.

Công nghiệp chip bán dẫn của Hàn Quốc đối mặt với nhiều thách thức

Các nhà sản xuất chip Hàn Quốc đang ở thế khó trước cạnh tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc vì cả hai nước này đều là những thị trường xuất khẩu quan trọng của Hàn Quốc.
Trang 190 trong 2003 << < 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 941
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 941
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76853793