Lào đánh giá cao tầm quan trọng của WEF ASEAN tổ chức tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Lào nhấn mạnh WEF ASEAN được tổ chức tại Việt Nam là một sự kiện quan trọng và là diễn đàn để lãnh đạo các nước ASEAN trao đổi về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0), một chủ đề nóng đang được các nước hết sức quan tâm.

Anh lên kế hoạch B khi rời EU không có thỏa thuận

(Chinhphu.vn) - Anh sẽ chính thức rời Liên minh châu Âu (EU), còn gọi là Brexit, vào ngày 29/3/2019, nhưng tới nay vẫn chưa có thỏa thuận nào chắc chắn để giúp xác định mối quan hệ tương lai giữa quốc gia này với EU, cũng như đối phó với những tác động về mặt kinh tế sau khi Anh chấm dứt tư cách thành viên của khối thương mại lớn nhất toàn cầu sau hơn 40 năm gắn kết.

Nâng khuôn khổ quan hệ Việt Nam - Hungary lên tầm "Đối tác toàn diện"

Ngay sau hội đàm và chứng kiến lễ ký kết các văn kiện hợp tác giữa hai nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng Thủ tướng Hungary Viktor Orban (Vích-to Ô-ban) đã gặp gỡ báo chí hai nước và quốc tế tại Nhà Quốc hội ở Thủ đô Budapest.

Truyền thông Triều Tiên đưa tin về lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh

(ĐCSVN) – Một ngày sau lễ diễu binh tại quảng trường Kim Nhật Thành nhằm kỷ niệm 70 năm Quốc khánh, ngày 10/9, truyền thông Triều Tiên đã đưa tin về sự kiện này với nhiều nét thay đổi so với các năm về trước.

Tổng thống Sudan giải tán chính phủ và bổ nhiệm tân Thủ tướng

AFP đưa tin, ngày 9/9, Tổng thống Sudan Omar al-Bashir đã giải tán nội các gồm 31 thành viên và bổ nhiệm tân thủ tướng để thành lập một chính phủ có quy mô nhỏ gọn hơn nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng kinh tế đang ngày càng trầm trọng ở quốc gia châu Phi này.

Chủ tịch lâm thời Quốc hội Iraq Ali Zayni bị tấn công ở Baghdad

Ngày 9/9, truyền thông Trung Đông dẫn lời Chủ tịch lâm thời Quốc hội Iraq Mohammed Ali Zayni cho biết ông đã bị những đối tượng không rõ danh tính tấn công ở thủ đô Baghdad.

Nga bất ngờ đứng đầu danh sách các nhà đầu tư nước ngoài ở Ukraine

Cơ quan thống kê Ukraine mới công bố báo cáo mức đầu tư của nước ngoài trong sáu tháng đầu năm, và thật bất ngờ Nga đứng đầu danh sách các nhà đầu tư nước ngoài ở Ukraine.

Nhật là cuộc chiến thương mại tiếp theo của Mỹ?

(Chinhphu.vn) - Chỉ sau gần 2 năm nắm quyền lãnh đạo nước Mỹ, Tổng thống Donald Trump đã khởi sự hàng loạt “cuộc chiến thương mại” với nhiều khối, nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Virus "tử thần" MERS-CoV xuất hiện trở lại tại Hàn Quốc

Một bệnh nhân nam giới người Hàn Quốc, 61 tuổi, hiện đang điều trị tại một bệnh viện ở thủ đô Seoul, đã được chẩn đoán nhiễm virus "tử thần" Hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS - CoV).

Iraq: Sân bay Basra bị tấn công tên lửa - Quốc hội họp khẩn

Ngày 8/9, những đối tượng chưa xác định danh tính đã bắn 3 quả rocket vào khu vực sân bay Basra, nằm gần Lãnh sự quán Mỹ tại Basra (Ba-xra). Vụ việc diễn ra vào ngày thứ 5 của cuộc biểu tình bạo lực xảy ra tại thành phố lớn thứ hai của Iraq này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77373463