Cựu Phó Thị trưởng Bắc Kinh bị điều tra do liên quan tham nhũng

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin mới đây Ủy ban Giám sát Quốc gia và Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc thông báo cựu Phó Thị trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Chính Hiệp Thành phố Bắc Kinh Lý Sĩ Tường hiện đang bị điều tra do vi phạm kỷ luật nghiêm trọng (ám chỉ tội danh tham nhũng của quan chức Trung Quốc).

Mỹ đề cao vai trò của Tổng thống Hàn Quốc tại hội nghị liên Triều

Hãng tin Bloomberg của Mỹ ngày 17/9 cho rằng chuyến thăm Triều Tiên của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ một lần nữa cho thấy năng lực “cầu nối” của ông trong việc khỏa lấp những bất đồng giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đẩy mạnh hoạt động đối ngoại trong phát triển Kiểm toán Nhà nước​

Nhằm góp phần thực hiện thành công đường lối đối ngoại của Đảng và Chiến lược phát triển Kiểm toán Nhà nước đến năm 2020, những năm qua, Kiểm toán Nhà nước đã kiên trì theo đuổi mục tiêu đa dạng hóa, đa phương hóa hoạt động đối ngoại, từng bước khẳng định vị thế, uy tín và trách nhiệm trong quá trình thiết lập quan hệ hợp tác với hầu hết các Cơ quan kiểm toán tối cao thành viên (SAI) có bề dày lịch sử và kinh nghiệm, các tổ chức nghề nghiệp quốc tế uy tín.

Những thông tin cơ bản về ASOSAI và Đại hội ASOSAI 14

Từ ngày 19 đến 22/9, tại Hà Nội sẽ diễn ra Đại hội Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (ASOSAI 14) với chủ đề “Kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững."

Anh không thể áp đặt các biện pháp trừng phạt chống Nga trước Brexit

Đài Sputnik đưa tin Bộ trưởng An ninh Anh Ben Wallace ngày 16/9 tuyên bố Anh không thể áp đặt các biện pháp trừng phạt chống Nga liên quan tới vụ đầu độc cựu điệp viên người Nga Sergei Skripal cùng con gái ông này trước khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ thông báo kế hoạch thắt lưng buộc bụng

Đối mặt với sự phát triển chậm lại của nền kinh tế, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan thông báo sẽ ngừng các khoản đầu tư lớn mới nhằm kiểm soát chi tiêu công.

Trung Quốc có thể sẽ không tham gia đàm phán thương mại với Mỹ

Ngày 16/9, tờ Wall Street Journal dẫn lời của một quan chức Trung Quốc cho biết Chính phủ Trung Quốc có thể không tham gia vào cuộc đàm phán thương mại mới với Mỹ, dự kiến diễn ra cuối tháng này, nếu như chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục áp thuế bổ sung đối với các mặt hàng của Trung Quốc trong tuần này.

Philippines: Số người thiệt mạng do bão Mangkhut tăng mạnh

Giới chức Philippines thông báo ngày 16/9, số người thiệt mạng do bão Mangkhut tại nước này đã lên tới ít nhất 25 người.

Bão Florence gây thiệt hại nặng nề tại Mỹ

​(ĐCSVN) – Cơn bão nhiệt đới Florence mang theo mưa lớn đã gây lũ lụt cho nhiều khu vực của các bang Bắc Carolina và Nam Carolina của nước Mỹ, làm ít nhất 13 người thiệt mạng.

Ứng viên thay thế cựu Tổng thống Brazil Lula da Silva bắt đầu tăng tốc

Sau khi được chính thức chỉ định thay thế cựu Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva đại diện đảng Lao động (PT) tham gia tranh cử tổng thống Brazil, cựu thị trưởng Sao Paulo Fernando Haddad dường như đang từng bước thu hút được số lượng cử tri ủng hộ nhà lãnh đạo cánh tả đang phải chấp hành án tù giam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 859
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 859
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77278307